Trung tâm Ngoại Ngữ Tài Năng BEST Vĩnh Long

Tri ân thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11)

Cập nhật, 21:15, Thứ Tư, 14/11/2018 (GMT+7)

Trung tâm Ngoại ngữ Tài Năng BEST Vĩnh Long vừa tổ chức lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2018), nhằm tri ân và tôn vinh các thầy cô làm công tác giáo dục.

Bà Trương Thanh Nhuận- Phó Giám đốc Sở GD- ĐT tỉnh Vĩnh Long chụp hình lưu niệm cùng Ban Giám đốc Trung tâm và các thầy cô. Ảnh: Trung tâm BEST
Bà Trương Thanh Nhuận- Phó Giám đốc Sở GD- ĐT tỉnh Vĩnh Long chụp hình lưu niệm cùng Ban Giám đốc Trung tâm và các thầy cô. Ảnh: Trung tâm BEST

ThS. Trần Công Miêng- Giám đốc Trung tâm- có bài diễn văn chúc mừng ngày nhà giáo và gửi lời cảm ơn đến quý ban ngành địa phương, đối tác, quý phụ huynh đã tin tưởng và gửi con em học tại Trung tâm BEST.

Ông cũng báo cáo về sự phát triển của trung tâm, số lượng học viên, chất lượng giảng dạy của giáo viên, những thành tích mà trung tâm đã đạt được.

Đặc biệt, trung tâm là đơn vị tổ chức kỳ thi IELTS Quốc tế lần đầu tiên tại tỉnh Vĩnh Long. Qua kỳ thi, trung tâm có nhiều em đạt điểm cao, trong đó, 1 học sinh đầu tiên của tỉnh đạt IELTS được miễn thi môn tiếng Anh trong kỳ thi THPT năm học 2017- 2018.

Bà Trương Thanh Nhuận- Phó Giám đốc Sở GD- ĐT tỉnh Vĩnh Long- có bài phát biểu chia sẻ với quý thầy cô trong ngày lễ, đặc biệt bà nêu cao vai trò của thầy cô trong “Phương pháp giáo dục noi gương”.

Mỗi thầy cô là một tấm gương để học sinh noi theo và phương pháp giảng dạy tốt, hấp dẫn của giáo viên là một cách để các em có động lực học tốt hơn.

Trung tâm Ngoại ngữ Tài Năng BEST đã đi vào hoạt động được 1 năm với sự phấn đấu không ngừng và đã gặt hái được một số thành công đáng kể, được phụ huynh tin tưởng, đặc biệt được Sở GD- ĐT tỉnh Vĩnh Long đánh giá cao và giới thiệu chương trình học đến các trường mầm non trên địa bàn TP Vĩnh Long nhằm triển khai “Chương trình tiếng Anh mầm non” cùng với đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài tin cậy của trung tâm.

KIM THƠ