Sẽ tổ chức lễ cưới tập thể cho thanh niên vào cuối năm nay.

Cập nhật, 14:21, Thứ Năm, 29/11/2018 (GMT+7)

Liên đoàn Lao động tỉnh vừa có kế hoạch phối hợp Tỉnh Đoàn và Trung tâm Dịch vụ Truyền hình và Du lịch tỉnh tổ chức lễ cưới tập thể cho thanh niên tỉnh Vĩnh Long lần thứ I năm 2018.

Nam, nữ công nhân lao động, đoàn viên công đoàn, đoàn viên, hội viên thanh niên đang làm việc trong các doanh nghiệp, cơ quan trên địa bàn tỉnh, có mong muốn và tình nguyện tiến đến hôn nhân trong năm 2018, nhưng có hoàn cảnh gia đình khó khăn, không thể tổ chức được lễ cưới; có độ tuổi kết hôn theo quy định; 1 trong 2 đối tượng có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Vĩnh Long; có xác nhận của địa phương về tình trạng hôn nhân độc thân.

Mỗi “đôi uyên ương” đăng ký tham gia đóng một phần phí trách nhiệm là 2 triệu đồng. Đồng thời vận động các đơn vị, doanh nghiệp hỗ trợ một phần kinh phí để phục vụ lễ cưới như: hỗ trợ mỗi đôi uyên ương 1 tấm ảnh trước lễ cưới, 10 tấm ảnh chụp trong lễ cưới; hỗ trợ trang điểm, áo cưới và  tùy nguồn vận động có thể hỗ trợ thêm các phần quay phim lễ cưới, 1- 2 bàn tiệc, 1 cặp nhẫn cưới…

Dự kiến, nếu đủ số lượng đăng ký từ 10- 15 đôi, lễ cưới tập thể cho thanh niên sẽ được tổ chức tại Khu du lịch Trường An dịp cuối năm 2018.

HÙNG HẬU