Khắc phục sai phạm, Quán 555 được phép hoạt động lại

Cập nhật, 05:29, Thứ Năm, 13/09/2018 (GMT+7)

Đó là xác nhận của ông Nguyễn Quang Phụng- Chi Cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh (Sở Y tế) trong ngày 12/9/2018.

Khu thành phẩm của Quán 555 Ba Đô đã được bố trí riêng sạch đẹp.
Khu thành phẩm của Quán 555 Ba Đô đã được bố trí riêng sạch đẹp.

Ông Nguyễn Quang Phụng cho biết thêm: “Sau thời gian tạm ngừng kinh doanh của hộ kinh doanh 555 Ba Đô (đường Lê Thị Hồng Gấm, Phường 2- TP Vĩnh Long), chủ cơ sở Quán 555 đã nhanh chóng khắc phục những thiếu sót cũng như hoàn thiện các giấy tờ có liên quan an toàn thực phẩm nên đã được Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm (ATTP) và cho phép cơ sở hoạt động lại từ ngày 12/9.

Trước đó, Báo Vĩnh Long số 4384 ngày 21/8/2018 đã đưa tin, đoàn kiểm tra hậu kiểm ATTP thuộc Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh đã đột xuất kiểm tra hoạt động kinh doanh của hộ kinh doanh 555 Ba Đô và đã phát hiện nhiều sai phạm.

Tại thời điểm kiểm tra, đoàn phát hiện cơ sở không có giấy chứng nhận đủ điều kiện; khu vực sơ chế, chế biến, thành phẩm không theo nguyên tắc một chiều và không có lưới che chắn côn trùng; không có hồ sơ môi trường; không thực hiện lưu mẫu và trang bị thiết bị, tủ lưu mẫu; không mở sổ kiểm thực 3 bước; không lưu giữ hóa đơn, chứng từ mua các nguyên liệu.

Tin, ảnh: PHÚ GIA