Phường 2 (TP Vĩnh Long)

Xây dựng 7 khu dân cư đạt chuẩn văn hóa, an toàn, sức khỏe, xanh- sạch- đẹp

Cập nhật, 13:27, Thứ Tư, 04/07/2018 (GMT+7)

Nhằm tiến đến xây dựng phường đạt chuẩn văn minh đô thị, đến nay, Phường 2 (TP Vĩnh Long) đã xây dựng 7 khu dân cư đạt chuẩn văn hóa, an toàn, sức khỏe, xanh- sạch- đẹp.

Qua đó, làm cho phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” trên địa bàn ngày càng hiệu quả và đi vào chiều sâu.

Trong công tác phối hợp giữa các ban ngành, đoàn thể, BCĐ của phường đã phân công các đoàn thể phụ trách chỉ đạo các khóm trong thực hiện phong trào và chỉ đạo các đoàn thể quản lý các tuyến đường không để xảy ra tình trạng dán quảng cáo, rao vặt trái phép.

Cụ thể, Đoàn thanh niên phụ trách tuyến đường Nguyễn Huệ, Hội Phụ nữ phụ trách tuyến đường Lê Thái Tổ, Hội Cựu chiến binh phụ trách tuyến đường Lưu Văn Liệt.

Đội xã hội tình nguyện và chi đoàn cơ quan phụ trách tuyến đường Phạm Hùng và Võ Văn Kiệt, riêng Trưởng Ban nhân dân khóm đăng ký phụ trách các hẻm và các tuyến đường trên địa bàn khóm.

Trong 6 tháng đầu năm 2018, qua bình xét chấm điểm 6 tiêu chuẩn, 27 nội dung, phường đạt 98 điểm theo tiêu chuẩn phường văn minh đô thị.

HỮU THÀNH