Báo chí là vũ khí tư tưởng sắc bén, là cầu nối chuyển tải kịp thời các chủ trương của Đảng đến với nhân dân

Cập nhật, 17:52, Thứ Tư, 20/06/2018 (GMT+7)

 

 Buổi họp mặt là dịp để lãnh đạo địa phương lắng nghe chia sẻ, qua đó tạo điều kiện cho các cơ quan báo chí thực hiện tốt nhiệm vụ
Buổi họp mặt là dịp để lãnh đạo địa phương lắng nghe chia sẻ, qua đó tạo điều kiện cho các cơ quan báo chí thực hiện tốt nhiệm vụ

Chiều 20/6/2018, Tỉnh ủy Vĩnh Long tổ chức họp mặt kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2018).

Đồng chí Trần Văn Rón- Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đến dự và chủ trì buổi họp mặt. Tham dự, có đại diện 40 cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

Bí thư Tỉnh ủy- Trần Văn Rón đã ghi nhận, biểu dương và cảm ơn những đóng góp thiết thực của các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh cho sự ổn định và phát triển của tỉnh thời gian qua.

Các cơ quan báo chí đã thực hiện tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; phản ánh toàn diện, kịp thời những diễn biến mọi mặt đời sống chính trị, kinh tế- xã hội và những tâm tư nguyện vọng chính đáng của nhân dân. Bên cạnh, còn tham gia tích cực vào công cuộc đấu tranh phòng chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực…

Bí thư Tỉnh ủy cũng thông tin tình hình phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm 2018 với sự chuyển biến tích cực. Ước tăng trưởng tổng sản phẩm trong tỉnh đạt 6,08%; chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 9,13% so cùng kỳ; đã có 4 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài được cấp phép mới với tổng vốn đăng ký 25,5 triệu USD; kim ngạch xuất khẩu ước đạt 214 triệu USD.

Công tác chăm lo cho các đối tượng bảo trợ xã hội, người có công, gia đình chính sách được thực hiện kịp thời, đầy đủ. Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới thực hiện đảm bảo theo kế hoạch đề ra…

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với đại diện cơ quan báo chí Trung ương và địa phương
Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với đại diện cơ quan báo chí Trung ương và địa phương

Tại cuộc họp, đại diện các cơ quan báo chí đã gởi lời cảm ơn đến lãnh đạo địa phương đã lắng nghe, cung cấp kịp thời những thông tin, tạo điều kiện tốt để báo chí tác nghiệp. Mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, hợp tác trao đổi thông tin cũng như định hướng của lãnh đạo các cơ quan địa phương để thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền trong thời gian tới.

Bí thư Tỉnh ủy- Trần Văn Rón mong muốn báo chí trong ngoài tỉnh không ngừng nâng cao chất lượng; thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích, tất cả vì lợi ích của quốc gia, dân tộc, vì quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của các tầng lớp nhân dân, tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của tỉnh.

Tin, ảnh: TÂM- HUỆ