Báo Vĩnh Long đạt giải C phóng sự xuất sắc về đề tài môi trường

Cập nhật, 12:04, Thứ Hai, 19/03/2018 (GMT+7)

 

Ban tổ chức trao giải C cho các tác giả đạt giải tại Hội Báo 2018 (ảnh: internet)
Ban tổ chức trao giải C cho các tác giả đạt giải tại Hội Báo 2018 (ảnh: internet)

Chiều 18/3/2018, Hội Báo toàn quốc 2018 kết thúc tốt đẹp tại Bảo tàng Hà Nội. Ban tổ chức và Hội đồng giải thưởng đã trao các loại giải cho các đơn vị, cá nhân. Báo Vĩnh Long đạt giải C- Giải phóng sự xuất sắc về môi trường, biến đổi khí hậu, phòng chống thiên tai với tác phẩm “Chạy theo con nước đồng bằng”

Nhà báo Hồ Quang Lợi- Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo, Trưởng Ban Tổ chức Hội báo toàn quốc 2018, cho biết Hội Báo thực sự là một cuộc hội tụ văn hóa tinh thần và nghề nghiệp đặc sắc, sống động của những người làm báo cũng như công chúng báo chí cả nước.

Hội Báo năm nay đã thu hút 59 cơ quan báo chí Trung ương và các cơ sở đào tạo báo chí; 8 cụm hội nhà báo ở các tỉnh, thành phố và 9 địa phương có gian trưng bày riêng, với tổng số 73 gian trưng bày. Đây là sự kiện văn hóa báo chí lớn nhất của giới báo chí cả nước được tổ chức hàng năm.

Ban Tổ chức và Hội đồng Giải thưởng đã chấm và trao các loại giải cho các đơn vị, cá nhân. Đó là 55 giải bìa báo tết đẹp, 58 giải gian trưng bày ấn tượng, đặc  sắc; 51 giải phóng sự xuất sắc về môi trường, biến đổi khí hậu, phòng chống thiên tai.

Ngoài ra, còn trao 14 giải các công trình bài báo khoa học và nghiệp vụ báo chí. Ban tổ chức sẽ trao tặng toàn bộ các ấn phẩm trưng bày tại Hội Báo cho Bộ đội Hải quân.

Báo Vĩnh Long đạt giải C- Giải phóng sự xuất sắc về Môi trường, biến đổi khí hậu, phòng chống thiên tai với tác phẩm “Chạy theo con nước đồng bằng” của nhóm tác giả Trần An Phước, Nguyễn Hoàng Minh, Đặng Thị Tuyết Hiền và Nguyễn Thị Thảo Ly.

LÝ AN