Chúc tết khách du lịch Đan Mạch đến Vĩnh Long

Cập nhật, 15:06, Thứ Sáu, 16/02/2018 (GMT+7)

Đúng vào thời khắc Giao thừa Mậu Tuất 2018, Sở Văn hóa, Thể  thao- Du lịch tỉnh đã đến thăm, chúc tết và lì xì cho đoàn khách du lịch Đan Mạch đến Vĩnh Long, hiện nghỉ tại Homestay Út Trinh (ấp Hòa Quý, xã Hòa Ninh- Long Hồ).

Ông Nguyễn Thanh An- Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể  thao- Du lịch tỉnh chúc tết và gửi tặng bao lì xì cho đoàn khách du lịch  Đan Mạch.
Ông Nguyễn Thanh An- Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao- Du lịch tỉnh chúc tết và gửi tặng bao lì xì cho đoàn khách du lịch Đan Mạch.

Theo bà Hanahagaz- Đoàn khách du lịch Đan Mạch: “Chúng tôi với 15 người đến Vĩnh Long nhằm tận hưởng được cái tết cổ truyền của người Việt. Bởi, trước đây nhiều khách đến từ Châu Âu đã quảng bá, giới thiệu về đặc trưng của tỉnh Vĩnh Long, nhất là cái tết cổ truyền rất ấn tượng của người Việt Nam”.

Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể  thao- Du lịch tỉnh chúc mừng năm mới đoàn khách du lịch Đan Mạch.
Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao- Du lịch tỉnh chúc mừng năm mới đoàn khách du lịch Đan Mạch.

Tại đây, ông Nguyễn Thanh An- Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể  thao- Du lịch tỉnh đã chúc tết và tặng bao lì xì cho đoàn khách này.

Chụp ảnh lưu niệm với đoàn khách Đan Mạch tại Homestay Út Trinh.
Chụp ảnh lưu niệm với đoàn khách Đan Mạch tại Homestay Út Trinh.

Trước đó, những người khách du lịch Đan Mạch đã tự tay gói bánh tét và tận hưởng sản phẩm mà lần đầu tiên họ thực hiện ngay trên đất Vĩnh Long. Sau đó, họ chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa chào đón năm mới trên dòng sông Cổ Chiên.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU