Sở GD- ĐT Vĩnh Long- Trường Đại học Tokuyama

Hợp tác đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

Cập nhật, 10:49, Thứ Ba, 10/10/2017 (GMT+7)

 

Hai bên ký biên bản ghi nhớ hợp tác (Sở GD-ĐT cung cấp)
Hai bên ký biên bản ghi nhớ hợp tác (Sở GD-ĐT cung cấp)

Đó là nội dung làm việc của đoàn công tác Sở GD- ĐT tỉnh Vĩnh Long, do ông Trương Văn Sáu - Phó Bí thư Thưng trc Tnh y, Chủ tịch HĐND tnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm vic ti Nht Bn từ ngày 5-8/10/2017.

Tại buổi làm việc, Giám đốc Sở GD- ĐT Vĩnh Long Nguyễn Thị Quyên Thanh và  Hiu trưng Trưng Đại học Tokuyama (Nhật Bản)- ông Keisuke Okano đã ký bản ghi nhớ hợp tác phát triển giáo dục.

Theo đó, hai bên sẽ tăng cường cơ hội học tập, xúc tiến các hoạt động giao lưu giữa các cơ sở giáo dục phổ thông, các trường đại học, cao đẳng của Vĩnh Long với Trường Đại học Tokuyama thông qua hình thức cấp học bổng cho học sinh, sinh viên; tổ chức các hoạt động học tập trao đổi kinh nghiệm trong công tác giảng dạy và quản lý giáo dục.

Hiện, có hơn 70 du hc sinh ca tnh Vĩnh Long đang theo hc ti Trưng Đại học Tokuyama. Đoàn công tác tỉnh Vĩnh Long đã gp g, đng viên và tng quà cho các em. Trong chuyến công tác, đoàn còn đến thăm Trung tâm Xử lý Koiji Clean Center và Tp đoàn Kỹ thuật Sinh thái Yamaguchi.

CAO HUYỀN