Khởi công xây dựng Công viên Truyền hình

Cập nhật, 18:04, Thứ Ba, 31/10/2017 (GMT+7)

Ngày 31/10 /2017, công trình Công viên Truyền hình và đường vào Công viên Truyền hình đã được khởi công (ẢNH). 2 công trình có tổng vốn đầu tư 310 tỷ đồng, do Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long tài trợ nộp vào ngân sách.

Trong đó, chi phí xây dựng công viên là 67,66 tỷ đồng, chi phí xây dựng đường vào công viên trên 83,8 tỷ đồng, chi phí giải phóng mặt bằng trên 137,7 tỷ đồng.

Công trình Công viên Truyền hình được xây dựng mới với quy mô 4,7ha, công trình đường vào công viên có chiều dài trên 960m2, thời gian thu công khoảng 530 ngày.

Đến nay công tác giải phóng mặt bằng đã đạt trên 80% và chủ đầu tư sẽ tiếp tục phối hợp xúc tiến công tác bồi thường giải phóng mặt bằng cho đơn vị thi công đảm bảo tiến độ đã đề ra.

Ông Lê Quang Trung- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, cho biết với mục tiêu xây dựng TP Vĩnh Long trở thành đô thị loại 2 trong thời gian tới thì việc đầu tư xây dựng 2 công trình này là cần thiết.

Khi công trình hoàn thành sẽ góp phần xây dựng TP Vĩnh Long ngày càng văn minh, hiện đại hơn, là tiền đề phát triển kinh tế hạ tầng trong khu vực, tạo không gian lành mạnh, thoáng mát phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí cho người dân.

Tin, ảnh: THẢO LY