TX Bình Minh

Kiểm tra đột xuất, xử lý 1 cơ sở hành nghề nha khoa

Cập nhật, 15:31, Thứ Ba, 19/09/2017 (GMT+7)

 

Vào lúc 8 giờ ngày 15/9, đoàn kiểm tra liên ngành TX Bình Minh kiểm tra đột xuất xử lý 1 cơ sở nha khoa hoạt động chui từ nhiều năm qua.

Đó là cơ sở nha khoa Việt Đức trên đường Ngô Quyền (Khóm 1, phường Cái Vồn). Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở đang khám, chữa bệnh và thẩm mỹ răng cho nhiều khách hàng (ảnh)

Ông Ngô Phước Hưng- người đại diện chủ cơ sở không xuất trình được bất kỳ giấy tờ nào liên quan đến hành nghề trong lĩnh vực nha khoa như: giấy phép hoạt động; chứng chỉ hành nghề; các nhân viên phục vụ không có hợp đồng lao động, không có chứng chỉ chuyên môn, không đăng ký tạm trú tạm vắng...

Cơ sở nha khoa Việt Đức đã hoạt động hơn 3 năm mà không có giấy tờ hợp pháp nên nhiều lần ngành chức năng kiểm tra nhắc nhở và xử lý phạt vi phạm hành chính (60 triệu đồng) nhưng cơ sở vẫn cố tình vi phạm.

Đoàn kiểm tra tiến hành lập biên bản xử lý vi phạm hành chính, tạm giữ một số dụng cụ, nhiều chai thuốc phục vụ hành nghề không rõ nguồn gốc. Đồng thời, tạm đình chỉ hoạt động đối với cơ sở này và yêu cầu cơ sở phải làm đầy đủ các thủ tục pháp lý theo quy định của Nhà nước mới được phép hoạt động trở lại.

Tin, ảnh: HOÀNG MINH