Nhiều công trình chào mừng Đại hội Cựu chiến binh

Cập nhật, 07:21, Thứ Tư, 20/09/2017 (GMT+7)

 

Tổ hợp tác sản xuất rau an toàn của Hội CCB xã Phước Hậu là một trong những công trình thiết thực chào mừng Đại hội CCB các cấp.
Tổ hợp tác sản xuất rau an toàn của Hội CCB xã Phước Hậu là một trong những công trình thiết thực chào mừng Đại hội CCB các cấp.

Thiết thực chào mừng Đại hội Cựu chiến binh (CCB) các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội CCB Việt Nam, Hội CCB các địa phương trong tỉnh đã xây dựng nhiều công trình có ý nghĩa, thiết thực.

Tại TX Bình Minh, Hội CCB các xã trồng hoa trên các tuyến đường với tổng chiều dài 8.600m, vận động hội viên hiến đất, vật kiến trúc xây dựng bờ bao; riêng Hội CCB các phường xây dựng tuyến đường “sáng- xanh- sạch- đẹp”, làm hàng rào, cột cờ, sửa chữa nhà cho hội viên chưa đạt “3 cứng”.

Bên cạnh, Hội CCB xã Tân An Thạnh (Bình Tân) đan hóa tuyến đường dài 690m. Hội CCB xã Xuân Hiệp (Trà Ôn) trồng hoa và xây dựng hệ thống đèn chiếu sáng trên tuyến lộ dài 6.200m. Hội CCB xã Phước Hậu (Long Hồ) xây dựng 2 công trình chào mừng là trồng hoa trên tuyến đường dài 2.000m và thành lập Tổ hợp tác sản xuất rau an toàn.

Đến nay, công tác chuẩn bị Đại hội Đại biểu Hội CCB tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017- 2022 đã cơ bản hoàn tất. Đại hội sẽ diễn ra trong 2 ngày (21 và 22/9/2017).

Tin, ảnh: NGUYỄN XUÂN