Trung đoàn Bộ binh 890 họp mặt mẹ tân binh

Cập nhật, 13:56, Thứ Ba, 09/05/2017 (GMT+7)

Sáng 6/5/2017, Trung đoàn Bộ binh 890 trực thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Vĩnh Long tổ chức họp mặt mẹ tân binh năm 2017.

Đây là lần đầu tiên được tổ chức theo sự chỉ đạo của Tỉnh ủy- UBND tỉnh, nhằm tăng cường mối quan hệ giữa cơ quan quân sự các cấp đơn vị nhận quân, với cấp ủy, chính quyền địa phương và gia đình trong việc quản lý, giáo dục tân binh.

Trong buổi họp mặt, gia đình các tân binh được nghe báo cáo kết quả học tập, rèn luyện của các em qua hơn 2 tháng huấn luyện tại Trung đoàn Bộ binh 890.

Các gia đình vui mừng nhận thấy các em đều mạnh khỏe, an tâm tư tưởng và từng bước trưởng thành hơn; đặc biệt là kiểm tra sau khóa huấn luyện nhiều môn đạt khá, giỏi. 

Các gia đình và Ban Chỉ huy Trung đoàn cũng đã động viên, nhắn nhủ các tân binh tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để đạt kết quả cao nhất trong khóa huấn luyện.

Nhân buổi họp mặt, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã khen thưởng 9 bà mẹ có công động viên, giáo dục các con tích cực rèn luyện, học tập đạt thành tích cao trong khóa huấn luyện.

TRẦN ĐƯỢC (TP Vĩnh Long)