TP Vĩnh Long: Phát động thi đua khen thưởng năm 2017

Cập nhật, 05:41, Thứ Năm, 23/03/2017 (GMT+7)

UBND TP Vĩnh Long vừa hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2016 và đề ra phương hướng nhiệm vụ, phát động thi đua năm 2017.

 UBND TP Vĩnh Long tặng giấy khen cho các đơn vị thuộc cụm, khối thi đua của thành phố vì có thành tích trong phong trào thi đua năm 2016.
UBND TP Vĩnh Long tặng giấy khen cho các đơn vị thuộc cụm, khối thi đua của thành phố vì có thành tích trong phong trào thi đua năm 2016.

Trong năm 2017, các cụm khối thi đua của TP Vĩnh Long thống nhất phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu chủ yếu đã đề ra về kinh tế, văn hóa- xã hội, quốc phòng- an ninh và xây dựng hệ thống chính trị.

Để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội năm 2017, ông Nguyễn Trung Kiên- Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng TP Vĩnh Long lưu ý: Trong công tác thi đua, phải tiếp tục đổi mới, gắn nhiệm vụ từng ngành, từng địa phương, gắn học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước.

Nội dung phong trào thi đua phải hướng vào nội dung trọng tâm, những việc khó, những khâu đột phá, nhằm đưa phong trào thi đua thật sự mang lại hiệu quả. Ngoài ra, phát hiện bồi dưỡng và nhân điển hình tiên tiến; khen thưởng đúng người, đúng việc, đúng thành tích và mở rộng đối tượng khen, nhất là doanh nghiệp.

Năm qua, công tác thi đua khen thưởng của TP Vĩnh Long có nhiều chuyển biến tích cực. Các phong trào thi đua của các cụm khối đã bám sát nhiệm vụ chính trị được giao ở từng cơ quan, đơn vị.

Qua đó, đã góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân, thúc đẩy phát triển kinh tế- xã hội địa phương. Dịp này, TP Vĩnh Long có 1 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen.

NGUYỄN SƠN