Phê duyệt 65 chỉ tiêu thi nâng ngạch công chức

Cập nhật, 07:01, Chủ Nhật, 15/01/2017 (GMT+7)

Nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ phù hợp với vị trí việc làm và năng lực công tác của cán bộ, công chức (CB.CC) trong các cơ quan hành chính nhà nước, tạo động lực cho CB.CC phát huy được tiềm năng của mình phục vụ công tác chuyên môn ngày càng hiệu quả hơn, tạo điều kiện cho các cơ quan trong việc bố trí CB.CC đúng vị trí công tác, nhu cầu công việc, tiêu chuẩn chức danh do Nhà nước quy định.

Chủ tịch UBND tỉnh đã quyết định phê duyệt kế hoạch tổ chức thi nâng ngạch CC (chuyên viên hoặc tương đương) năm 2016 với 65 chỉ tiêu, gồm: ngạch chuyên viên 55 chỉ tiêu; ngạch kế toán viên 9 chỉ tiêu và ngạch kiểm soát viên thị trường 1 chỉ tiêu.

Theo đó, CB.CC được đăng ký dự thi nâng ngạch khi có đủ các điều kiện, tiêu chuẩn, đáp ứng yêu cầu về thời gian giữ ngạch, văn bằng, chứng chỉ, các văn bản, đề tài, chương trình, đề án theo tiêu chuẩn chuyên môn, nghiệp vụ của ngạch dự thi. Thí sinh dự thi 4 môn: kiến thức chung; chuyên môn, nghiệp vụ và Tiếng Anh và Tin học văn phòng; thời gian tổ chức ôn và thi dự kiến cuối tháng 2/2017.

MINH DUY (TP Vĩnh Long)