Công ty CP Công trình công cộng: Thu nhập bình quân người lao động 6,5 triệu đồng/tháng

Cập nhật, 09:48, Thứ Hai, 19/12/2016 (GMT+7)

Theo Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty, thu nhập bình quân người lao động hiện nay là 6,5 triệu đồng/ngườ/tháng, cơ bản giúp người lao động ổn định cuộc sống và an tâm công tác.

Công nhân lao động góp phần làm sạch đẹp đường phố.
Công nhân lao động góp phần làm sạch đẹp đường phố.

Bên cạnh nguồn thu nhập ổn định từ lương, trong năm 2016, công đoàn cơ sở còn phối hợp cùng chuyên môn tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho người lao động như: thực hiện các chế độ chính sách kịp thời, tạo điều kiện để CNVC- LĐ chăm sóc, phục hồi sức khỏe… có 395 lượt CNVC- LĐ được thăm hỏi, hỗ trợ khó khăn, hữu sự; 412 lượt CNVC- LĐ tham quan, nghỉ mát… kinh phí 336,6 triệu đồng.

Ngoài ra, thực hiện theo Thông tư 21/2016/TT- BLĐTBXH ngày 1/9/2016, từ tháng 9 đến nay, Công ty đã thực hiện tiền ăn giữa ca cho người quản lý và người lao động với mức 28.000 đ/người/ngày.

Đặc biệt, thông qua các phong trào thi đua: lao động sáng tạo với mục tiêu “năng suất, chất lượng, hiệu quả và đảm bảo an toàn vệ sinh lao động”; xây dựng công đoàn vững mạnh; xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp; xây dựng nếp sống văn hóa nơi công sở… đã giúp CNVC- LĐ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần góp phần tạo cảnh quan cho đô thị Vĩnh Long sáng- xanh- sạch- đẹp.

Tin, ảnh: HẠNH UYÊN