Công an tp Vĩnh Long: Mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm

Cập nhật, 12:05, Chủ Nhật, 25/12/2016 (GMT+7)

Từ nay đến ngày 15/2/2017, Công an TP Vĩnh Long mở đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm đảm bảo an ninh trật tự và trật tự an toàn giao thông trước, trong và sau Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Theo đó, công an phường- xã và các đội nghiệp vụ của Công an TP Vĩnh Long chủ động nắm chắc tình hình hoạt động của các loại tội phạm, tham mưu cho cấp ủy và chính quyền địa phương huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị tham gia phòng ngừa, tấn công các loại tội phạm, đấu tranh triệt xóa các tụ điểm tệ nạn xã hội, băng nhóm hoạt động theo kiểu xã hội đen.

Nhất là băng nhóm đòi nợ thuê, bảo kê, sử dụng hung khí gây án, gây rối trật tự công cộng, trộm cắp, cướp giật tài sản,… Mục tiêu là: điều tra, khám phá các vụ án hình sự đạt trên 77%, riêng án rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng đạt trên 95%.

Bên cạnh, Công an TP Vĩnh Long sẽ phối hợp chặt các lực lượng liên quan triển khai đồng bộ nhiều giải pháp kéo giảm tai nạn giao thông cả đường bộ và đường thủy không để xảy ra tai nạn nghiêm trọng, ùn tắc giao thông, tổ chức đua xe trái phép.

Phối hợp đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm hình sự, kinh tế, ma túy và các hành vi vi phạm pháp luật khác trên những tuyến giao thông đường bộ và đường thủy nội địa.

Tập trung kiểm tra, xử lý nghiêm người điều khiển phương tiện vi phạm trật tự an toàn giao thông,… để nhân dân vui xuân, đón tết an toàn và bảo đảm an ninh trật tự cho các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân diễn ra trên địa bàn.

DIỄM PHƯỢNG