UBND tỉnh họp báo quý II; Tạo điều kiện cho báo chí tuyên truyền hiệu quả hơn

Cập nhật, 14:38, Thứ Bảy, 16/07/2016 (GMT+7)

Chiều 14/7/2016, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long, ông Nguyễn Hoàng Học- Chánh Văn phòng UBND tỉnh cùng Giám đốc Sở Thông tin- Truyền thông chủ trì buổi họp báo định kỳ quý II/2016 với các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh.

Ngoài thông cáo báo chí về tình hình kinh tế- xã hội 6 tháng qua, tỉnh còn cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí tình hình dư luận xã hội gần đây được các cơ quan báo chí và nhân dân quan tâm.

Có 7 vấn đề nổi bật và 5 nội dung định hướng của tỉnh trong quý II được các cơ quan báo chí tập trung tuyên truyền rộng rãi đến các tầng lớp nhân dân; đồng thời tỉnh cũng chọn 10 vấn đề và nội dung các báo đề cập, người dân quan tâm để thảo luận.

Trong đó, 4 vấn đề liên quan đến pháp luật; các vấn đề còn lại liên quan đến sản xuất kinh doanh, trường hợp gây ô nhiễm môi trường, khiếu nại việc ban hành quyết định hành chính, quy hoạch đường giao thông,… báo chí đã phản ánh nhưng chậm được giải quyết.

Theo ông Nguyễn Hoàng Học, buổi họp báo đã tạo điều kiện để các ngành, đơn vị chức năng trao đổi làm rõ và cung cấp thêm nhiều thông tin chính thống để các báo tuyên truyền hiệu quả hơn trong thời gian tới.

TRẦN ÚT - TRINH TUYỀN