Nắng nóng, chục ngàn khách tham quan du lịch sinh thái Đồng Tháp

Cập nhật, 06:30, Thứ Năm, 21/04/2016 (GMT+7)

Trong ba ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, trước thời tiết nắng nóng gay gắt, gần chục ngàn du khách đã chọn các điểm du lịch sinh thái tại Đồng Tháp tham quan.

Các bạn trẻ sinh hoạt tại Khu di tích Xẻo Quít (ảnh do Khu di tích Xẻo Quít cung cấp)
Các bạn trẻ sinh hoạt tại Khu di tích Xẻo Quít (ảnh do Khu di tích Xẻo Quít cung cấp)

Ông Lê Hoàng Long, Giám đốc Trung tâm Du lịch và Giáo dục môi trường (Vườn Quốc gia Tràm Chim, huyện Tam Nông) cho biết, từ ngày 16 đến 18-4 (từ Mùng 10 đến 12-3 âm lịch), Vườn quốc gia Tràm Chim đã phục vụ 4.200 lượt khách tham quan.

Ngoài các dịch vụ hiện có, khách còn tham gia các trò chơi nặn tò he, viết thư pháp. Dịp này dịch vụ ẩm thực, quầy hàng quà tặng vừa được khai trương đã thu hút đông đảo du khách thưởng thức và mua sắm.

Ba ngày nghỉ lễ, Khu di tích Xẻo Quít (huyện Cao Lãnh) có trên 3.500 du khách đến tham quan, trong đó có 50 khách nước ngoài. Đặc biệt nhiều bạn trẻ đã dành thời gian tham quan tìm hiểu về khu căn cứ cách mạng lòng dân này cũng như tham gia sinh hoạt trại và các trò chơi dân gian.

Dịp lễ này có gần 2.000 lượt khách đến tham quan Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng (huyện Cao Lãnh), đa phần là khách nội địa. Khách tham quan đông nhất là vào ngày 17/4 với gần 900 khách.

Không chỉ được cùng bơi xuồng ngắm cảnh quan thiên nhiên rừng tràm, ngắm chim, du khách còn được phục vụ tận tình với các dịch vụ câu cá, xe đạp đôi, xe bò.

Theo HỮU NGHĨA (Báo Đồng Tháp)