Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện năm 2015

Cập nhật, 16:39, Thứ Ba, 26/01/2016 (GMT+7)

Ngày 26/1/2016, tại Vĩnh Long, Tổng công ty Điện lực Miền Nam triệu tập đại diện lãnh đạo phụ trách kinh doanh của 21 Công ty Điện lực thành viên, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực Miền Nam tham dự hội nghị “Báo cáo đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện Tổng công ty Điện lực miền Nam năm 2015” do Công ty Tư vấn Quản lý OCD thực hiện.

Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện năm 2015
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện năm 2015

Theo đó, dự án đã tiến hành khảo sát sự hài lòng của 2 nhóm sinh hoạt (hộ gia đình) và ngoài sinh hoạt (tổ chức, doanh nghiệp) tại 21 tỉnh miền Nam. Kết quả báo cáo của tư vấn cho thấy, điểm hài lòng khách hàng về các dịch vụ của Tổng công ty Điện lực Miền Nam được Tư vấn độc lập OCD khảo sát dựa trên 7 yếu tố gồm: nhận thức về giá điện, hóa đơn tiền điện, thông tin đến khách hàng, cung cấp điện, dịch vụ khách hàng, hình ảnh kinh doanh và sự đồng thuận xã hội.

Thông qua dự án khảo sát giúp Tổng Công ty Điện lực Miền Nam nắm rõ được kỳ vọng của khách hàng, đồng thời có những điều chỉnh phù hợp nhằm cải tiến dịch vụ và mang lại chất lượng sản phẩm tốt hơn cho khách hàng.

Tin, ảnh: THANH LIÊM