NHÂN NGÀY GIA ĐÌNH 28/6:

Tọa đàm chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”

Cập nhật, 15:43, Thứ Sáu, 27/06/2014 (GMT+7)

Ngày 27/6/2014, hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long tổ chức họp mặt các gia đình tiêu biểu và tọa đàm xoay quanh nội dung bữa cơm gia đình (ảnh), nhằm tôn vinh những giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam.

Thông qua các bài tham luận từ 8 gia đình tiêu biểu đến từ các huyện- thị- thành; đại biểu trao đổi trực tiếp, đặt câu hỏi với đại diện các hộ gia đình về ý nghĩa của bữa cơm gia đình; đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm, cách thức giáo dục con cái thông qua bữa cơm; thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình để cùng nhau xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc.

Từ chủ đề của ngày Gia đình Việt Nam năm nay, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, mong muốn các địa phương tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể chính trị- xã hội, cán bộ, công chức và quần chúng nhân dân,... nhận thức sâu sắc hơn rằng gia đình là một trong những nhân tố quan trọng quyết định thành công của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Tin, ảnh: NGỌC TRẢNG