Hội nghị báo cáo viên các tỉnh- thành khu vực phía Nam

Cập nhật, 13:10, Thứ Năm, 19/06/2014 (GMT+7)

Hôm nay (19/6/2014), Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp Tỉnh ủy Vĩnh Long tổ chức hội nghị trên. Đến dự có đồng chí Bùi Thế Đức- Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cùng đại biểu của 32 tỉnh- thành khu vực phía Nam (từ Đà Nẵng trở vào); đại biểu các đảng ủy trực thuộc trung ương, các bộ, ban, ngành trung ương, các trường đại học và trường ngành, các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang, các cơ quan báo chí- xuất bản đóng trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.

Tại hội nghị, đại biểu được nghe thông báo về một số kết quả nổi bật của kỳ họp lần thứ 7, Quốc hội khóa XIII và định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

Vụ Chính sách đối ngoại- Bộ Ngoại giao thông báo về tình hình thế giới và hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước ta; Viện Pasteur TP Hồ Chí Minh thông tin về phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp tính và các dịch bệnh mùa hè khác; Vụ Pháp chế- Bộ Tư pháp phổ biến chính sách quốc gia về phòng chống tác hại của lạm dụng đồ uống có cồn…

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long giới thiệu một số nét chính về tình hình phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh cũng như phương hướng và một số chỉ tiêu phát triển đến 2015. Dự kiến tỉnh Vĩnh Long sẽ tổ chức cho các đại biểu dự hội nghị tham quan Văn Thánh Miếu; Khu Tưởng niệm cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng và Khu Lưu niệm cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt.

DUY UYÊN