Cán bộ, đảng viên trong hệ thống mặt trận phải gương mẫu trong mọi hoạt động

Cập nhật, 16:06, Thứ Sáu, 13/06/2014 (GMT+7)

Đó là phát biểu của đồng chí Nguyễn Tuấn Kiệt- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tại hội nghị gặp mặt, biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hố Chí Minh từ năm 2011- 2013 do Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Long tổ chức ngày 13/6.


Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Đỗ Hoàng Huynh tặng bằng khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Đồng chí lưu ý mặt trận các cấp cần năng động sáng tạo, chủ động tìm tòi những cách làm mới, hiệu quả, cách tổ chức thực hiện phù hợp với địa phương, đơn vị.

Đồng thời, gắn việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động do mặt trận phát động.

Mỗi cán bộ, đảng viên trong hệ thống mặt trận phải gương mẫu trong mọi hoạt động để tạo tấm gương tốt cho mọi người noi theo.

Những năm qua, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã tác động mạnh mẽ đến nhận thức và hành động của cán bộ mặt trận trong việc nâng cao tinh thần trách nhiệm, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn; chất lượng, hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động của mặt trận hàng năm đều đạt và vượt.

Qua đó, xuất hiện nhiều mô hình của các tập thể, cá nhân có sức lan tỏa lớn như: UBMTTQ TP Vĩnh Long có mô hình trong thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, UBMTTQ huyện Vũng Liêm có mô hình ở ấp Đập Sậy, ấp Tư phát động 100% hộ dân đăng ký làm theo Bác với nhiều nội dung: xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, tiến bộ, phát triển kinh tế gia đình, giảm nghèo…

Dịp này, UBMTTQ tỉnh tặng bằng khen cho 26 tập thể và 47 cá nhân.

Tin, ảnh: DUY UYÊN