Hội trại “Hướng tới tới không còn người nhiễm mới HIV”

Cập nhật, 17:48, Thứ Bảy, 30/11/2013 (GMT+7)

 + 380 đoàn viên thanh niên tham gia hội trại

Hưởng ứng Tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS và ngày Thế giới phòng, chống AIDS 1/12, ngày 30/11/2013, Tỉnh Đoàn Vĩnh Long phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS tỉnh tổ chức hội trại “Hướng tới không còn người nhiễm mới HIV” tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu niên tỉnh. Có 38 tiểu trại với 380 trại sinh tham gia.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các trại tham gia

Tại đây, các trại sinh tham gia thi trại đẹp với chủ đề “Hướng tới không còn người nhiễm mới HIV”; tham gia hội thi tìm hiểu kiến thức phòng chống ma túy, tội phạm và HIV/AIDS; hội thi vẽ tranh, hội thao với chủ đề “Thân thể khỏe mạnh, cuộc sống không HIV/AIDS”, thi hóa trang “Bảo vệ mình trước căn bệnh thế kỷ”.

Các trại sinh hăng hái trang trí cổng trại thật đẹp để dự thi

Phần thi trắc nghiệm giúp đoàn viên thanh niên nâng cao kiến thức về phòng chống ma túy, tội phạm và HIV/AIDS


Thông qua hoạt động này nhằm cung cấp cho học sinh, sinh viên toàn tỉnh những kiến thức và kỹ năng cơ bản nhất về tác hại và các tệ nạn liên quan đên ma túy, mại dâm và HIV/AIDS; nâng cao nhận thức và thay đổi hành vi có hại, thực hiện hành vi an toàn dự phòng lây nhiễm HIV trong thanh thiếu niên, góp phần tăng tỷ lệ thanh thiếu nhi hiểu biết và thực hành các hành vi an toàn dự phòng lây nhiễm HIV/AIDS.

Tin, ảnh: CẨM HUỆ