Hà Nội FC đồng ý để HLV Park Choong-kyun lên ĐT Việt Nam

Cập nhật, 18:59, Thứ Bảy, 24/07/2021 (GMT+7)

Hà Nội FC sẵn sàng đồng ý và tạo điều kiện để HLV Park Choong-kyun lên làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo ở ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam đã giành vé dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong tháng 8 tới, “Những ngôi sao vàng” sẽ hội quân để chuẩn bị cho 2 trận đấu đầu tiên được tổ chức ở tháng 9/2021.

Đây là lần đầu tiên ĐT Việt Nam lọt vào tới vòng loại cuối cùng World Cup khu vực châu Á. Mặc dù bị đánh giá yếu nhất bảng, nhưng nhà đương kim vô địch Đông Nam Á vẫn có những mục tiêu của riêng mình.

Hà Nội FC sẵn sàng tạo điều kiện để HLV Park Choong-kyun lên làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo.
Hà Nội FC sẵn sàng tạo điều kiện để HLV Park Choong-kyun lên làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo.

Và để hoàn thành được những mục tiêu đó, HLV Park Hang Seo muốn có thêm một trợ lý người Hàn nữa trong thành phần ban huấn luyện. Người thầy Park muốn có là HLV Park Choong-kyun của Hà Nội FC.

Trước thông tin HLV Park Hang Seo muốn HLV Park Choong-kyun lên làm trợ lý ở ĐT Việt Nam, Hà Nội FC đã có phản hồi tích cự cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Trong cuộc trả lời truyền thông ngày 24/7, ông Nguyễn Quốc Tuấn - Giám đốc điều hành Hà Nội FC cho biết: “Hà Nội FC sẵn sàng cung cấp mọi nguồn lực cho ĐT Việt Nam không chỉ là các cầu thủ mà còn đội ngũ BHL.

Nếu Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đề nghị HLV Park Choong-kyun tham gia vào thành phần BHL của ĐT Việt Nam cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, chúng tôi sẵn lòng đồng ý và tạo điều kiện để HLV Park Choong-kyun hoàn thành tốt nhất công viêc được giao”./.

Theo Hoàng Yến/VOV.VN