Đội nhà vừa ghi bàn, CĐV lao vào 'đá song phi' khiến trọng tài té sấp mặt

Cập nhật, 13:48, Chủ Nhật, 10/01/2021 (GMT+7)

Một sự cố vừa xảy ra ở Giải vô địch bóng đá Syria (Syrian Premier League), khi đội nhà Jableh vừa ghi bàn gỡ hòa 1-1 thì một CĐV của họ đã nhảy qua hàng rào lao vào sân tung cú đá song phi khiến trọng tài Muhammad Al-Abdullah té sấp mặt.

Đội nhà vừa ghi bàn, CĐV đã lao vào sân đá song phi vào lưng trọng tài Muhammad Al-Abdullah - Nguồn: Syrian Premier League
Đội nhà vừa ghi bàn, CĐV đã lao vào sân đá song phi vào lưng trọng tài Muhammad Al-Abdullah - Nguồn: Syrian Premier League

Theo tường thuật của tờ Sky News ngày 9/1, sự cố trên diễn ra trong trận đấu giữa Al-Horgelah với Jableh ở vòng 10 giải Syrian Premier League. Trận đấu diễn ra rất kịch tính nhưng phải đến phút 56 thì Al-Horgelah mới có được bàn thắng mở tỉ số 1-0.

Đến phút 71, Mustafa Yousef đã ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Jableh. Trong lúc các cầu thủ Jableh chạy đi ăn mừng và trọng tài Muhammad Al-Abdullah đang đứng nhìn về phía khán đài thì một CĐV áo đen đã từ ngoài sân lao vào, nhảy lên tung cú đá song phi rất mạnh vào lưng khiến ông Muhammad Al-Abdullah té sấp mặt.

"Bỗng dưng bị đánh", trọng tài Muhammad Al-Abdullah đã nổi giận rượt kẻ đã tấn công "chạy có cờ" và ông đã tung ra vài cú đấm trúng đích để "phục hận" trước khi lực lượng an ninh vào sân để bắt giữ CĐV này. 

Chưa hết, khi CĐV này bị bắt giữ, trọng tài Muhammad Al-Abdullah còn chưa hả giận nên xông lại định đánh tiếp nhưng các cảnh sát đã ôm ông lại.

Hậu quả là trận đấu đã phải tạm dừng và đang chờ đợi kết quả điều tra của Liên đoàn Bóng Syria. Theo báo chí Syria thì CĐV quá khích này là người hâm mộ của đội Jableh. Đây là một trong những scandal của bóng đá Syria ở những ngày đầu tiên của năm mới 2021.

Theo TTO