Đặt mục tiêu cao ở vòng loại World Cup & AFF Cup, ĐT Thái Lan tập trung giữa dịch Covid-19

Cập nhật, 18:39, Thứ Sáu, 09/10/2020 (GMT+7)

Dù dịch Covid-19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp, ĐT Thái Lan vẫn tiến hành tập trung đầu tháng 10/2020 để hướng tới những mục tiêu cao ở vòng loại World Cup & AFF Cup trong năm 2021.

Trong khi các đội tuyển khác ở khu vực Đông Nam Á không tiến hành tập trung trong tháng 10 do không có giải đấu nào diễn ra và tính hình phức tạp của dịch Covid-19 thì ĐT Thái Lan lại có đợt tập trung ngắn ngày đúng vào thời điểm diễn ra loạt trận FIFA Days tháng 10. 

Bất chấp dịch Covid-19, HLV Akira Nishino vẫn đưa ra quyết định tập trung ĐT Thái Lan. (Ảnh: FAT).
Bất chấp dịch Covid-19, HLV Akira Nishino vẫn đưa ra quyết định tập trung ĐT Thái Lan. (Ảnh: FAT).

Theo đó, HLV Akira Nishino triệu tập tổng cộng 27 cầu thủ, tất cả đều là những gương mặt đang thi đấu tại các hệ thống thi đấu của Thái Lan, một vài người trong số đó đã có những người từng để lại dấu ấn ở những giải đấu đã qua như Thitawee Aksornsri, Ekanit Panya hay Adisak Kraisorn. Được biết, ĐT Thái Lan sẽ tập trung trong 5 ngày và có trận giao hữu với CLB Nakhon Pathom United vào ngày 10/10. 

Lý giải về đợt tập trung này của ĐT Thái Lan, HLV Akira Nishino nói: "Đầu tiên, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các CLB vì đã cho phép các cầu thủ lên tập trung trong điều kiện dịch bệnh chưa hoàn toàn kết thúc. 

Mục đích chính của đợt tập trung lần này là giúp các cầu thủ duy trì phong độ và trạng thái, đồng thời tôi cũng muốn tìm ra những gương mặt tốt để bổ sung lên đội tuyển Thái Lan trong thời gian tới. Chúng tôi mong muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu ở vòng loại World Cup & AFF Cup diễn ra trong năm 2021". 

ĐT Thái Lan hiện đang xếp thứ 3 tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Nếu thi đấu không tốt trong những trận đấu tới, họ sẽ đứng trước nguy cơ bị loại./. 

Theo PV/VOV.VN