Trọng tài dừng chung kết 14 phút để đuổi CĐV ra ngoài vì vi phạm "giãn cách"

Cập nhật, 07:22, Thứ Bảy, 04/07/2020 (GMT+7)

Trận chung kết Cúp Đan Mạch giữa Aalborg với SonderjyskE diễn ra trên sân Ejsberg ngày 2/7 đã chứng kiến một sự cố đặc biệt khi trọng tài Burchardt cho dừng trận đấu 14 phút để đuổi các CĐV ra khỏi sân vì không tuân thủ khoảng cách quy định.

Sân Ejsberg có sức chứa 17.000 người nhưng do ảnh hưởng của dịch COVID-19, BTC quyết định chỉ bán ra 725 vé cho NHM vào sân chứng kiến trận chung kết giữa Aalborg với SonderjyskE.

Nhưng khi trận đấu mới diễn ra được 32 phút thì trọng tài Joergen Daugbjerg Burchardt đã quyết định thổi còi tạm dừng trận đấu vì có nhiều CĐV trên khán đài không chịu giữ đúng khoảng cách 2m theo quy định. 

Sau đó trọng tài Burchardt và các nhân viên an ninh của sân đã phải dùng loa phát thanh để lên tiếng nhắc nhở những CĐV vi phạm nhưng có một số người vẫn “cứng đầu” không chịu chấp hành và họ đã bị đuổi ra khỏi khán đài.

Phải mất đến 14 phút, trận đấu mới có thể trở lại bình thường. Sau khi trở lại sân, SonderjyskE đã chơi tốt hơn và lên ngôi vô địch khi giành chiến thắng chung cuộc 2-0 và cả 2 bàn thắng đều được ghi do công của tiền đạo Anders Jacobsen.  

ĐP (theo TTO)