Công Phượng gắn bó với Thành phố Hồ Chí Minh đến hết mùa giải 2020

Cập nhật, 10:40, Thứ Bảy, 20/06/2020 (GMT+7)

 

Công Phượng sẽ thi đấu cho TP.HCM hết năm 2020.
Công Phượng sẽ thi đấu cho TP.HCM hết năm 2020.

Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh và câu lạc bộ bóng Đá Hoàng Anh Gia Lai đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng về việc mượn cầu thủ Nguyễn Công Phượng đến hết mùa giải 2020.

Chiều 19/6, câu lạc bộ Thành phố Chí Minh đã chính thức hoàn tất những thủ tục mượn tiền đạo Nguyễn Công Phượng đến hết mùa giải 2020.

Trên trang facebook chính thức, đội chủ sân Thống Nhất cũng đã đăng tải thông báo: "Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh và câu lạc bộ bóng Đá Hoàng Anh Gia Lai đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng về việc mượn cầu thủ Nguyễn Công Phượng đến hết mùa giải 2020."

Đây thực sự là thông tin vui đối với người hâm mộ khi mà hợp đồng mua lại Công Phượng của Thành phố Hồ Chí Minh với Sint-Truidense đáo hạn vào ngày 30/6.

Kể từ khi khoác áo Thành phố Hồ Chí Minh, Công Phượng đã thi đấu khá ấn tượng, ghi được 4 bàn thắng tại các giải đấu AFC Cup, Siêu cúp quốc gia 2019 và V-League 2020.

Ở vòng 5 V-League 2020, Công Phượng vừa có pha độc diễn ghi bàn đẹp mắt giúp Thành phố Hồ Chí Minh đánh bại Viettel 3-0.

Chia sẻ sau trận đấu đó, Công Phượng chia sẻ: "Tôi luôn nỗ lực chứng tỏ bản thân để có cơ hội được lên đội tuyển Việt Nam thời gian tới. Tôi nghĩ nhiều đồng nghiệp khác cũng thế. Thi đấu tốt, ghi bàn đến từ nỗ lực, ý thức bản thân. Chúng tôi luôn phải ý thức và tập trung vào bóng đá. Tôi luôn sẵn sàng phục vụ cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia khi được yêu cầu"./.

Theo Phương Trang (Vietnam+)