Không Neymar, PSG vẫn thắng đậm ngày ra quân Ligue 1

Cập nhật, 08:29, Thứ Hai, 12/08/2019 (GMT+7)

Dù không có Neymar nhưng với phong độ cao của các ngôi sao còn lại, PSG đã có chiến thắng 3-0 trước Nimes ngày ra quân Ligue 1.

 Mbappe tỏa sáng với một bàn thắng và một pha kiến tạo. (Ảnh: Getty).
Mbappe tỏa sáng với một bàn thắng và một pha kiến tạo. (Ảnh: Getty).

Sau danh hiệu Siêu Cúp Pháp, PSG tràn đầy tự tin bước vào tranh tài tại Ligue 1, nơi họ vẫn thống trị suốt những năm qua.

Dù trong đội hình không có Neymar, cầu thủ đang rục rịch ra đi nhưng PSG vẫn được đánh giá cao hơn Nimes khá nhiều.

Áp đảo ngay từ những phút đầu, PSG khiến Nimes chỉ có thể lùi sâu về phần sân nhà để phòng ngự.

Tuy vậy, đội chủ nhà cũng chỉ có được bàn mở tỷ số từ tình huống đá penalty thành công của Cavani ở phút 24. Trước đó, hậu vệ của Nimes đã để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Tiếp tục tấn công, PSG tạo ra rất nhiều pha bóng sóng gió về khung thành đối thủ nhưng không thể có thêm bàn thắng trong phần còn lại của hiệp một.

Sang hiệp hai, thế trận không có gì thay đổi nhưng có một điểm khác là PSG đã có thêm nhưng bàn thắng.

Phút 56, Bernat có pha dốc biên trước khi căng ngang vào trong để Mbappe sút tung nóc lưới thủ môn Bernardoni bên phía Nimes.

Đến phút 69, Mbappe đóng vai kiến tạo với đường chuyền mang tính "sát thương" cực cao cho Di Maria dứt điểm chéo góc, hạ gục thủ thành từng đối đầu U20 Việt Nam năm 2017.

Chiến thắng 3-0 của PSG trước Nimes giúp các nhà ĐKVĐ có ba điểm đầu tay và tạm thời thầy trò HLV Thomas Tuchel đã đồng sở hữu vị trí đầu bảng với Lyon sau vòng đấu đầu tiên./.

Theo VOV