Cầu thủ nhậu nhẹt khiến Timor-Leste thảm bại 1-7 trước Malaysia

Cập nhật, 11:53, Thứ Hai, 10/06/2019 (GMT+7)

Giải thích về trận thảm bại 1-7 trước Malaysia trên sân Bukit Jalil ở vòng loại World Cup 2022, HLV tuyển Timor-Leste Norio Tsukitate đã đổ lỗi cho các học trò mê nhậu nhẹt say xỉn, không chịu tập luyện.

 

HLV Norio Tsukitate đã đưa ra lý do rất
HLV Norio Tsukitate đã đưa ra lý do rất "kỳ dị" cho trận thảm bại 1-7 của Timor-Leste trước Malaysia - Ảnh: Faecbook

Trả lời phỏng vấn Hãng tin Bernama (Malaysia) ngày 9/6, HLV người Nhật Norio Tsukitate tức tối khi nói: "Hoàn cảnh của đội hết sức khó khăn vì có 25 tuyển thủ Timor-Leste không chịu tập luyện. Sau khi kết thúc giải đấu trong nước, họ không làm gì cả, chỉ uống rượu whiskey, các thức uống có cồn và ngồi chơi xơi nước".   

Ông Norio Tsukitate cũng nói thêm: "Thực trạng trên đã khiến tôi lâm vào tình cảnh hết sức khó khăn. Tôi không thể gọi các cầu tuyển thủ vào đội và chỉ đành triệu tập những cầu thủ trẻ. Sau trận đấu này, tôi nghĩ cơ hội để chúng tôi đi tiếp vào vòng sau là 99%.... về nước".  

Ở trận lượt đi đầu tiên của vòng loại World Cup 2022, Timor-Leste đã thảm bại 1-7 trước đội chủ nhà Malaysia trên sân Bukit Jalil. Ở trận lượt về ngày 11/6, hai đội sẽ tiếp tục đá trên sân Bukit Jalil vì sân nhà của Timor-Leste không đủ tiêu chuẩn. 

Theo TTO