Mời TP Cần Thơ, Hậu Giang tham gia Giải Việt dã "Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng" tỉnh Vĩnh Long lần thứ 11

Cập nhật, 15:01, Thứ Tư, 08/05/2019 (GMT+7)

Nét mới của giải Giải Việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” tỉnh Vĩnh Long năm nay là có mở rộng nội dung chuyên nghiệp lộ trình 10km với sự tham gia của 2 tỉnh thành bạn là TP Cần Thơ và Hậu Giang.

Ông Cao Hồng Sơn- Giám đốc Sacombank chi nhánh Vĩnh Long phát biểu trong cuộc họp BTC giải.
Ông Cao Hồng Sơn- Giám đốc Sacombank chi nhánh Vĩnh Long phát biểu trong cuộc họp BTC giải.

Theo ông Cao Hồng Sơn- Giám đốc Sacombank chi nhánh Vĩnh Long, Phó BTC giải: “Giải năm nay được tổ chức quy mô hơn so với những năm trước, chúng tôi đã mời thêm 2 đơn vị TP Cần Thơ và tỉnh Hậu Giang cùng tham gia.

Ngoài ra, còn có các đồng chí lãnh đạo của tỉnh Vĩnh Long, Hội sở Sacombank khu vực ĐBSCL. Kinh phí tổ chức giải lần thứ 11 cũng tăng lên trên 200 triệu đồng (gấp đôi những năm trước), trong đó tổng giá trị các giải thưởng trên 80 triệu đồng”.

Các đại biểu đóng góp ý kiến với BTC giải.
Các đại biểu đóng góp ý kiến với BTC giải.

Giải sẽ được khai mạc vào lúc 7h00 sáng 11/5/2019 tại Quảng trường TP Vĩnh Long, sau đó thi đấu vòng quanh TP Vĩnh Long, với sự tham gia của trên 500 VĐV ở các nội dung như: hệ mở rộng 10km nam, 6km nữ (3 tỉnh Vĩnh Long, Hậu Giang và Cần Thơ); hệ phong trào trong tỉnh gồm giải thiếu niên 16 tuổi trở xuống, giải thanh niên 17 tuổi trở lên (cự ly 1km nữ, 2km nam) và giải chạy hưởng ứng của cán bộ, nhân viên Sacombank chi nhánh Vĩnh Long.

Về lộ trình thi đấu tại một số tuyến đường trong nội ô TP Vĩnh Long, qua các phường: 1, 2, 8, 3, 4. Theo đó, sau lễ khai mạc, các nội dung lần lượt xuất phát: 2km nam, 1km nữ, 6km nữ, 10km nam.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU