Giải bóng đá vô địch huyện Mang Thít mở rộng 2019

Cập nhật, 16:28, Thứ Ba, 14/05/2019 (GMT+7)

 

Pha uy hiếp trước khung đội Công an huyện của đội Mỹ An.
Pha uy hiếp trước khung đội Công an huyện của đội Mỹ An.

Giải do Trung tâm Văn hóa- Thông tin huyện tổ chức giải trên sân vận động huyện. Do điều lệ giải được mở rộng cho các đơn vị được quyền tăng cường các VĐV từ các CLB trong tỉnh, nên ngay từ trận mở đầu của giải, chất lượng chuyên môn rất cao, tạo cho các trận đấu hay, kịch tính.

Bên cạnh đó, việc mở rộng đã giúp rất nhiều đội bóng tìm nguồn tài trợ từ các mạnh thường quân hỗ trợ kinh phí và nhân lực. Số lượng đội tham dự giải lên con số 13 và như thế, BTC chọn phương án các đội thi đấu vòng tròn tính điểm ở 4 bảng, chọn các đội nhất- nhì mỗi bảng vào tranh tứ kết, bán kết và chung kết, từ ngày 10- 21/5/2019.

Qua thi đấu đến chiều ngày 13/5, tại bảng A: Long Mỹ có 2 trận thắng trước Bình Phước 4-1, Tân Long 6-2. Trong khi Thị trấn Cái Nhum cũng 2 trận thắng trước Tân Long 9-1, Bình Phước 4-0. Xem như 2 chiếc đầu tiên vào tứ kết đã thuộc về Thị trấn Cái Nhum và Long Mỹ khi có 6 điểm trước hai đối thủ còn lại chưa có điểm nào.

 Pha bóng trong trận Mỹ An (áo xanh)- Chánh An hòa 0-0.
Pha bóng trong trận Mỹ An (áo xanh)- Chánh An hòa 0-0.

 

Pha bóng trong trận Mỹ Phước (áo vàng) hòa Tân Long Hội 1-1
Pha bóng trong trận Mỹ Phước (áo vàng) hòa Tân Long Hội 1-1

Tại bảng B: Mỹ An sau khi hòa 0-0 trước Chánh An, đã có chiến thắng 7-1 Công an huyện. Với 4 điểm, tạm xếp nhất bảng, Mỹ An sớm giành chiếc vé vào tứ kết. Khó khăn trước mắt cho đội bóng Công an huyện, họ mang đến giải toàn là “cây nhà, lá vườn”, thiếu lực “để bơi” trong 20’ cuối trận đấu, nên bị vỡ trận vào thời điểm này.

Tại bảng C, D khi Mỹ Phước thắng Tân Long Hội 1-1, Chánh Hội thắng  Hòa Tịnh 2-0, đang có nhiều hy vọng tiếp bước vào vòng 2 (tứ kết).   

Tin, ảnh: DƯƠNG THU