Vĩnh Long mang về 8 huy chương Giải vô địch Taekwondo học sinh toàn quốc lần thứ IX

Cập nhật, 14:36, Thứ Tư, 13/03/2019 (GMT+7)

Giải diễn ra từ 8- 12/3, tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Tây Ninh. Đây là giải đấu thường niên dành cho phong trào rèn luyện môn Taekwondo học sinh trong nhà trường trên toàn quốc.

VĐV Nguyễn Phan Khánh Hân với thầy Hồ Quốc Thanh. Ảnh: QUỐC HỒ
VĐV Nguyễn Phan Khánh Hân với thầy Hồ Quốc Thanh. Ảnh: QUỐC HỒ

Giải  được Hội Thể thao học sinh, Liên đoàn Taekwondo Việt Nam, Sở GD- ĐT, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch  tỉnh Tây Ninh phối hợp tổ chức.

Tham dự giải có trên 400 VĐV của 17 tỉnh- thành khu vực miền Nam tranh tài. Qua thi đấu, các VĐV Vĩnh Long đã mang về 8 HC (5 vàng, 2 bạc, 1 đồng): Nguyễn Phan Khánh Hân (1 HCV, 1 HCĐ); 4 VĐV khác giành HCV: Lê Ngọc Hân, Trương Thị Cẩm Hồng, Nguyễn Thị Như Ý, Phong Vĩnh Cơ; 2 HCB: Nguyễn Hồ Cẩm Giang, Phạm Minh Nhân.

VĐV Lê Ngọc Hân trên bục nhận HCV. Ảnh: QUỐC HỒ
VĐV Lê Ngọc Hân trên bục nhận HCV. Ảnh: QUỐC HỒ

Theo đánh giá của HLV trưởng đoàn VĐV Vĩnh Long- Hồ Quốc Thanh: “Đây là giải mở đầu của năm 2019, các VĐV trẻ Vĩnh Long đến với giải lần này được xem là thành công. Đến với giải lần này, đoàn VĐV Vĩnh Long đặt mục tiêu 2 HCV, nhưng đã vượt trội hơn những gì mong đợi. Qua đó, cho thấy sự tiến bộ về chuyên môn cũng như kỹ thuật thi đấu, các cú ra đòn đánh nhanh, hiểm, tạo bất ngờ trước các đối phương”.

DƯƠNG THU