CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai có "bầu sữa" mới

Cập nhật, 15:43, Thứ Ba, 12/03/2019 (GMT+7)

Sáng 11/3, CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai đã công bố nhà tài trợ cho CLB trong thời gian tới là Tập đoàn Thaco. Doanh nghiệp này sẽ hỗ trợ tài chính không chỉ cho đội 1 chơi ở V.League mà còn cả Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai JMG trong những năm tới. 

Với việc “bén duyên” cùng với Hoàng Anh Gia Lai, nhà tài trợ Thaco đề ra mục tiêu muốn đội lọt vào Top 5 ở V.League 2019, Top 3 V.League 2020 và vô địch V.League 2021.

Không tiết lộ số tiền tài trợ cụ thể cũng như thời hạn hợp đồng, Thaco cho biết đây sẽ là một sự hợp tác lâu dài và phụ thuộc vào việc Hoàng Anh Gia Lai có đáp ứng được mục tiêu mà họ đưa ra hay không.

Nhà tài trợ Thaco muốn Hoàng Anh Gia Lai hướng đến mục tiêu lọt vào tốp 5 tại V.League 2019,… và sẽ vô địch V.League 2021. Ảnh: TRẦN MINH
Nhà tài trợ Thaco muốn Hoàng Anh Gia Lai hướng đến mục tiêu lọt vào tốp 5 tại V.League 2019,… và sẽ vô địch V.League 2021. Ảnh: TRẦN MINH

Sau 3 trận đấu tại V.League 2019, Hoàng Anh Gia Lai giành 1 chiến thắng và thua liên tiếp 2 trận trên sân nhà, điều này khiến đội bóng phố Núi gặp không ít áp lực, khi gặp phải phản ứng từ chính CĐV ruột.

Ông Nguyễn Tấn Anh- Trưởng đoàn Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai: Hoàng Anh Gia Lai sẽ nỗ lực để hoàn thiện mục tiêu mà nhà tài trợ giao. Tất nhiên, sự hợp tác giữa chúng tôi không chỉ là thứ hạng. Vấn đề quan trọng nữa là phong cách thi đấu, bởi điều đó có ảnh hưởng đến các em thanh thiếu niên.

DƯƠNG THU