Đội bóng chuyền nam XSKT Vĩnh Long- 2019: Tam Hải "hợp bích"

Cập nhật, 08:48, Thứ Năm, 10/01/2019 (GMT+7)

Đó là cách gọi vui của giới bóng chuyền miền Tây sau khi HLV kỳ cựu đất Long An là Thạc sĩ Nguyễn Văn Hải (Bóng chuyền khóa ĐH 3 Trường ĐH TDTT TP Hồ Chí Minh) đồng ý nhận lời về dẫn dắt đội bóng chuyền nam Xổ số kiến thiết (XSKT) Vĩnh Long tại mùa giải 2019.

Có lẽ do áp lực công việc, từ chuyên môn cho đến chuyện ăn, nghỉ,... của đội bóng XSKT Vĩnh Long, HLV trưởng Trương Minh Hải đã xin lui về phía sau, không đảm nhiệm cương vị HLV trưởng sau khi đội bóng này giữ hạng thành công ở mùa Giải Bóng chuyền VĐQG PV Gas 2018.

Tuy nhiên, nhiều khả năng ông Trương Minh Hải vẫn trong thành phần BHL đội bóng để hỗ trợ cho ông Nguyễn Văn Hải.

Nếu không có gì thay đổi thì đội nam XSKT Vĩnh Long sẽ có đến 3 HLV cùng mang tên Hải (Nguyễn Văn Hải, Trương Minh Hải và Nguyễn Văn Hải- Hải “cò”).

Tân HLV trưởng Nguyễn Văn Hải trong buổi tập với các cầu thủ nam XSKT Vĩnh Long.
Tân HLV trưởng Nguyễn Văn Hải trong buổi tập với các cầu thủ nam XSKT Vĩnh Long.

Trong những năm qua, đội bóng Vĩnh Long đã có HLV phó Nguyễn Văn Hải- nguyên phụ công trước đây thuộc thế hệ đàn anh của: Nguyễn Hoàng Thương, Từ Thanh Thuận, Nguyễn Thanh Tú, Nguyễn Văn Dữ, Nguyễn Văn Học.

Với bộ “tam Hải” này, hy vọng rằng đội nam XSKT Vĩnh Long sẽ tạo nên những sự chuyển mình mạnh mẽ cho mùa giải mới 2019, sẽ khởi tranh vào đầu tháng 3 năm nay tại Phú Thọ và Bắc Ninh.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU