Việt Nam vs Philippines, 19h30 ngày 6/12: Mở hội tại Mỹ Đình?

Cập nhật, 15:00, Thứ Năm, 06/12/2018 (GMT+7)

Có lợi thế lớn sau chiến thắng ở trận lượt đi trên sân khách, chính vì thế đội tuyển Việt Nam được kỳ vọng sẽ tạo nên một buổi tối đáng nhớ tại Mỹ Đình để thỏa sự cổ vũ của người hâm mộ cả nước.

Ở buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận tiếp đón đội tuyển Philippines trên sân nhà ở bán kết lượt về AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo đã đón những tin vui khi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã trở lại tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam, thậm chí tiền vệ của Hà Nội FC đã nuốt trọn giáo án tập luyện của đội tuyển.

Ở trận bán kết lượt đi trên sân khách tối ngày 2/12 vừa qua, Hùng Dũng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ngăn chặn đối thủ đánh trung lộ, giúp ĐT Việt Nam giữ được nhịp trong các pha lên bóng.

Thế nên, rất có thể ông Park sẽ xếp Hùng Dũng đá cặp cùng Huy Hùng để gia cố tuyến giữa ĐT Việt Nam trong trận đấu tối nay.

ĐT Việt Nam có lợi thế lớn trước trận đấu lượt về tối nay
ĐT Việt Nam có lợi thế lớn trước trận đấu lượt về tối nay

Trong quá trình chuẩn bị cho trận bán kết lượt về tối nay, HLV Park Hang Seo đã cùng các học trò dành gần 2 tiếng đồng hồ để xem lại trận đấu lượt đi với Philippines.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã nhắc nhở các học trò cần phải hạn chế những sai sót ở trận đấu trên sân khách vừa qua. Đặc biệt là hkar năng bót lót giữa Trọng Hoàng và Văn Hậu với các vệ tinh xung quanh như Đình Trọng, Duy Mạnh, Ngọc Hải.

Cùng với đó, HLV Park Hang Seo cũng dành nhiều thời gian để nhắc lại vấn đề tâm lý cho các học trò, nhất là từ năm 2010 đến nay, ĐT Việt Nam chưa thể giành vé vào chung kết AFF Cup.

Đội tuyển Việt Nam có lợi thế lớn trước khi bước vào trận đấu tối nay, tuy nhiên nếu chủ quan Văn Quyết cùng các đồng đội hoàn toàn có thể dừng bước trước ngưỡng cửa thiên đường.

Chính vì thế rất có thể HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục chơi phòng ngự phản công ở trận tái đấu tối nay. Đây là lối chơi mà các đội tuyển Việt Nam đã rất thành công dưới triều đại của vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Mặc dù lựa chọn lối chơi an toàn, nhưng với những gì đã thể hiện trong thời gian qua HLV Park Hang Seo hứa hẹn sẽ đem đến thêm bất ngờ trong các pha lên bóng của đội nhà.

Một động lực lớn nữa của đội tuyển Việt Nam ở trận đấu tối nay là sự cổ vũ của hơn 40.000 CĐV có mặt trên sân Mỹ Đình. Với việc đã giành chiến thắng 2-1 ở lượt đi, ĐT Việt Nam chỉ cần hòa trước Philippines ở lượt về là giành vé vào chung kết.

Thừa thắng xông lên, người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước chờ đón một trận đấu rực lửa, ấn tượng để khiến bữa tiệc trên sân Mỹ Đình tối nay thêm phần đậm đà.

Theo Thethaovietnam.vn