Thầy Park thông tin chính thức về chấn thương của Nguyễn Văn Toàn

Cập nhật, 17:58, Thứ Tư, 05/12/2018 (GMT+7)

Theo thông báo từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), tối 4/12, HLV Park Hang Seo đã cung cấp thông tin về trường hợp của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

Công Phượng (14) cùng với Văn Toàn thân mật sau chiến thắng của ĐT Việt Nam 3-0 trước Campuchia, trên SVĐ Hàng Đẩy (Hà Nội).
Công Phượng (14) cùng với Văn Toàn thân mật sau chiến thắng của ĐT Việt Nam 3-0 trước Campuchia, trên SVĐ Hàng Đẩy (Hà Nội).

Việc tiền đạo Nguyễn Văn Toàn không xuất hiện trong buổi tập của ĐT Việt Nam, đã có những lo ngại về việc cầu thủ này sẽ không thể dự trận bán kết lượt về như dự kiến ban đầu.

Thực tế, chấn thương của Văn Toàn tuy không quá nặng nhưng để cầu thủ này có thể hồi phục chỉ trong 2 tuần vẫn là rất khó với vết đau ở các điểm gân kheo và dây chằng trước.

Tuy nhiên, thầy Park lại khẳng định điều... ngược lại: "Chấn thương của Văn Toàn không nặng như dự kiến ban đầu của mọi người.

Tôi vừa cập nhật thông tin chính thức từ các bác sĩ, ngay từ buổi chiều nay thì Văn Toàn đã có thể tham gia buổi tập cùng tất cả các đồng đội. Tuy nhiên, cậu ấy ra sân hay không lại là câu chuyện khác".

Trong khi đó, chấn thương của Hùng Dũng theo HLV Park Hang Seo là không có gì phức tạp, khi tiền vệ của Hà Nội FC chỉ đau nhẹ ở lưng, không ảnh hưởng đến khả năng ra sân thi đấu trận bán kết lượt về.

Trái với những tín hiệu khá vui về mặt lực lượng của ĐT Việt Nam, ĐT Philippines chỉ có thể mang đến Mỹ Đình 18 cầu thủ. Nhưng theo HLV lão làng Sven Goran Eriksson, ông chỉ cần 18 cầu thủ cho những trận đấu còn lại của AFF Cup 2018. 

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h30, ngày 6/12 tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội).

Tin, ảnh: ĐỒNG BẰNG