Loại ĐT Thái Lan, HLV Malaysia nghĩ về chức vô địch AFF Cup 2018

Cập nhật, 11:41, Thứ Năm, 06/12/2018 (GMT+7)

HLV của ĐT Malaysia Tan Cheng Hoe đã nghĩ về chức vô địch AFF Cup 2018 sau khi đội bóng này vượt qua Thái Lan ở trận bán kết lượt về diễn ra tối 5/12.

Tối 5/12, ĐT Malaysia đã có trận hòa 2-2 với Thái Lan trên sân Rajamangala để tiến vào chung kết AFF Cup 2018 với chiến thắng bằng luật bàn thắng sân khách. 

Đây là trận đấu mà ĐT Malaysia đã hai lần bị dẫn trước và thậm chí còn bị thổi phạt penalty ở đúng phút cuối cùng nhưng vẫn bảo toàn được tỷ số 2-2 và có được tấm vé vào chung kết. 

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Tan Cheng Hoe cho biết ông và các học trò đã bắt đầu nghĩ đến chức vô địch. 
 

ĐT Malaysia vào chung kết AFF Cup 2018 theo kịch bản không thể kịch tính hơn. (Ảnh: AFF).
ĐT Malaysia vào chung kết AFF Cup 2018 theo kịch bản không thể kịch tính hơn. (Ảnh: AFF).

Nhà cầm quân 50 tuổi chia sẻ: "Tôi muốn chúc mừng toàn đội. Cả đội đã chơi quá tốt để mang về chiến thắng này và giúp các CĐV có những khoảnh khắc không thể nào quên." 

"Tôi luôn có niềm tin vào các cầu thủ và cuối cùng họ đã làm được. Kể cả khi bị dẫn trước hay mất người vì chấn thương, tôi vẫn tin tưởng các học trò sẽ chiến thắng", ông Tan Cheng Hoe nói.

"Sau khi loại Thái Lan, chúng tôi có quyền nghĩ đến chức vô địch. Tất nhiên, phía trước vẫn còn hai trận đấu và tôi sẽ cùng toàn đội tính toán từng trận đấu một." 
 

Theo lịch, Malaysia sẽ gặp đội thắng trong trận ĐT Việt Nam - Philippines ở chung kết AFF Cup 2018. Trận lượt đi diễn ra ngày 11/12 tại Bukit Jalil. Trận lượt về diễn ra 4 ngày sau đó./.

Theo CTV Hồng Ngọc/VOV.VN