ĐT Việt Nam được tặng thưởng 4.000 USD trên đất Lào

Cập nhật, 15:42, Thứ Ba, 06/11/2018 (GMT+7)

Thầy trò HLV Park Hang Seo được Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Lào, ông Nguyễn Bá Hùng và các đơn vị tặng thưởng 4.000 USD trước trận ra quân.

Sáng nay (6/11), ông Nguyễn Bá Hùng - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Lào đã đến thăm ĐT Việt Nam trước thềm trận ra quân ở AFF Cup 2018 với nước chủ nhà Lào diễn ra vào ngày 8/11 tới.

Ông Nguyễn Bá Hùng - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Lào đã đến thăm ĐT Việt Nam.
Ông Nguyễn Bá Hùng - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Lào đã đến thăm ĐT Việt Nam.

Tại buổi thăm, Đại sứ Nguyễn Bá Hùng đã khen ngợi chiến công của thầy trò HLV Park Hang Seo tại VCK U23 châu Á cũng như ở ASIAD 2018, nơi mà các chàng trai của chúng ta đã giành ngôi vị Á quân và hạng tư chung cuộc.

Sau thành công vang dội ở đấu trường châu lục, ĐT Việt Nam sẽ trở về tranh tài ở AFF Cup. Đây là giải đấu mà bóng đá Việt Nam mới 1 lần lên ngôi sau 11 kỳ tổ chức và đã cách đây 10 năm.

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Lào, ông Nguyễn Bá Hùng đã gửi lời chúc sức khỏe tới HLV Park Hang Seo và các học trò. Đại sứ hy vọng, ĐT Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình, gặp nhiều may mắn để mang niềm vui về cho người hâm mộ bóng đá nước nhà.

ĐT Việt Nam tặng áo có chữ ký của các tuyển thủ cho Đại sứ Nguyễn Bá Hùng.
ĐT Việt Nam tặng áo có chữ ký của các tuyển thủ cho Đại sứ Nguyễn Bá Hùng.

Cũng tại buổi gặp mặt, Đại sứ Nguyễn Bá Hùng đã đại diện cho Đại sứ quán Việt Nam tại Lào và các đơn vị tặng thưởng cho ĐT Việt Nam 4.000 USD, nhằm khích lệ tinh thần chiến đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận ra quân ở AFF Cup 2018.

Theo lịch, chiều nay (6/11), ĐT Việt Nam sẽ bước vào buổi tập luyện thứ 2 trên đất nào. Vào lúc 19h30 ngày 8/11, đội trưởng Văn Quyết và các đồng đội sẽ đọ sức với ĐT Lào.

Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến trận đấu này, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Theo VOV