Giải bóng đá Cúp Báo Long An: Trẻ Vĩnh Long thất bại 1-2 trước FC Dũng Phong

Cập nhật, 15:50, Thứ Ba, 09/10/2018 (GMT+7)

 

Pha tranh bóng của đội Trẻ Vĩnh Long (áo xanh) tại Giải bóng đá Cúp Báo Long An lần thứ X năm 2018
Pha tranh bóng của đội Trẻ Vĩnh Long (áo xanh) tại Giải bóng đá Cúp Báo Long An lần thứ X năm 2018

Ngày 8/10, giải diễn ra vòng 3 khi FC Dũng Phong (Long An) có chiến thắng 2-1 đầy kịch tính trước đội Trẻ Vĩnh Long, tiếp tục giữ ngôi đầu bảng. Cùng ngày, Trẻ Long An cũng tìm được trận thắng đầu tiên trước Trẻ Tiền Giang.

Trận đấu được mong chờ nhất tại vòng 3 giữa FC Dũng Phong và Trẻ Vĩnh Long diễn ra đúng như kỳ vọng của người hâm mộ.

Ngay từ những phút đầu của trận đấu FC Dũng Phong liên tục đẩy cao đội hình để tìm kiếm một chiến thắng nhưng các cầu thủ trẻ Vĩnh Long cũng cho thấy sức mạnh khi sở hữu lứa cầu thủ tài năng, đồng đều cả 3 tuyến. Ngay trong hiệp 1, phía Vĩnh Long đã có nhiều cơ hội tấn công, gây sức ép cho phòng ngự của đội FC Dũng Phong.

Bước sang hiệp 2, Ban huấn luyện FC Dũng Phong liên tiếp có 2 sự thay đổi người mang tính bước ngoặt của trận đấu khi tung 2 cựu binh Phan Văn Tài Em và Đỗ Đình Vinh vào sân, để cũng cố khu trung tuyến. Phút 72, từ đường chuyền của Việt Thắng, Đình Vinh xử lý khéo léo tung sút mở tỷ số 1-0 cho FC Dũng Phong. Đây cũng là bàn thắng thứ 3 của Đình Vinh tại giải đấu năm nay.

Phút 83, Ngọc Thậm đi bóng dũng mãnh trước khi thực hiện đường chuyền như đặt để Tài Em đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho FC Dũng Phong. Phút 86, Xuân Bách dứt điểm kỹ thuật trong vòng cấm đánh bại TM Kiều Dương Tiễn (FC Dũng Phong) rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Vĩnh Long. Phút 90+2, Đình Trường (Vĩnh Long) đưa bóng vào khung thành TM Kiều Dương Tiễn, tuy nhiên trọng tài không công nhận, cho rằng tiền vệ Đình Trường đã phạm lỗi với thủ môn.

Cùng ngày, Trẻ Long An cũng tìm được trận thắng đầu tiên trước Trẻ Tiền Giang với tỷ số 3-1. Với chiến thắng 2-1 trước Trẻ Vĩnh Long, FC Dũng Phong vững vàng ngôi đầu bảng với 7 điểm. Xếp hạng tiếp theo: 2/ Trẻ Đồng Tháp (4 điểm), 3/ Trẻ Long An (3), 4/ Trẻ Vĩnh Long (3), 5/ Trẻ Tiền Giang (0).

Chiều 10/10, giải sẽ tiếp tục diễn ra với 2 trận đấu: Trẻ Long An- Trẻ Vĩnh Long, Trẻ Đồng Tháp- Trẻ Tiền Giang.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU