Đội bóng Nhật Bản mời Quang Hải sang thi đấu tại J-League 1

Cập nhật, 12:14, Thứ Tư, 12/09/2018 (GMT+7)

Lãnh đạo CLB Renofa Yamaguchi (Nhật Bản) - đội bóng vừa lên hạng J-League 1 đã có thư gửi lãnh đạo CLB Hà Nội về việc muốn chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Đây không phải là lần đầu tiên Quang Hải được các đội bóng nước ngoài chèo kéo, trải thảm đỏ mời về thi đấu.

Trước đó, hai đội bóng của Thái Lan là Bangkok Glass FC hay Muangthong United công khai ý định muốn có Quang Hải. Đại diện hai đội bóng này cũng có những phát ngôn về việc gửi thư tới lãnh đạo CLB Hà Nội.

Quang Hải đang được nhiều đội bóng săn đón
Quang Hải đang được nhiều đội bóng săn đón

Không chỉ có các đội bóng mạnh hàng đầu khu vực, mà nhiều đội bóng tầm châu lục cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới tiền vệxuất sắc mang áo số 19.

Mới đây, CLB giàu có ở châu Á lên tiếng muốn sở hữu tiền vệ của Hà Nội FC. Đó là Al Sadd SC, đội bóng thuộc dạng "khủng" nhất cả về tiềm lực tài chính lẫn danh hiệu tại Qatar. Và đến hôm nay, thêm một đội bóng khác ở Nhật Bản mời Quang Hải sang thi đấu tại J-League 1.

Trước những lời chào mời được cho là rất hấp dẫn, lãnh đạo Hà Nội FC đã lên tiếng. Theo đó, Giám đốc điều hành Nguyễn Quốc Tuấn thừa nhận đã nhận được một số lời mời từ nước ngoài, nhưng vẫn khẳng định ở thời điểm này, Quang Hải không phải đểbán.

Trước mắt, Quang Hải vẫn thi đấu nốt 5 vòng cuối ở V-League (sau khi Hà Nội vô địch) và cúp quốc gia 2018. Nhiều ý kiến đang tranh cãi về việc có nên để Quang Hải ra nước ngoài thi đấu hay không, sau khi những cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường thất bại.

Theo Dân trí