Báo Hàn Quốc quan tâm tới tương lai của Quang Hải

Cập nhật, 15:39, Thứ Sáu, 14/09/2018 (GMT+7)

Trang Footballist (Hàn Quốc) đã đăng tải thông tin liên quan tới việc CLB Nhật Bản, Renofa Yamaguchi đang quan tâm tới tiền vệ Quang Hải của Việt Nam.

Thông tin Quang Hải đang được CLB Renofa Yamaguchi ở Nhật Bản liên hệ cũng đang nhận được sự quan tâm của báo giới Hàn Quốc. Trang Footballist ở đất nước xứ Kim Chi đã đăng tin về vụ này.

Báo Hàn Quốc quan tâm tới Quang Hải
Báo Hàn Quốc quan tâm tới Quang Hải

Theo đó, tờ báo này gọi Quang Hải là “át chủ bài của HLV Park Hang Seo”, kèm theo dòng viết: “CLB Renofa Yamaguchi ở giải Nhật Bản đang quyết tâm sở hữu Quang Hải. CLB này rất muốn có tiền vệ Việt Nam dù theo dạng mua đứt hay cho mượn”.

Thậm chí, tờ báo này nắm khá tốt lý lịch của Quang Hải khi nêu những giải thưởng mà tiền vệ sinh năm 1997 giành được như Cầu thủ trẻ hay nhất V.League, Quả bóng đồng 2017 và thi đấu tốt ở giải U23 châu Á.

Dù trong thời gian qua, Quang Hải đã nhận được những lời mời từ Thái Lan, Qatar hay Nhật Bản nhưng CLB Hà Nội vẫn chưa có ý định bán cầu thủ này. Bầu Hiển thừa nhận có thể đợi 2,3 năm nữa mới để Quang Hải ra đi.

Trong khi đó, tiền vệ người Hà Nội cũng trả lời về tương lai: “Lúc này, tôi chỉ muốn tập trung vào các trận đấu sắp tới cùng CLB Hà Nội. Còn về việc CLB Nhật Bản gửi thư mời, đó là chuyện tương lai. Tôi cần cân nhắc kỹ lưỡng bởi tôi vẫn muốn tập trung hoàn thiện bản thân hơn nữa. Tôi muốn cống hiến cho CLB cũng như đội tuyển Việt Nam”.

Theo Dân trí