Choáng váng 'cơn mưa' 29 bàn thắng trong 4 trận tại V-League

Cập nhật, 11:43, Thứ Hai, 09/07/2018 (GMT+7)

V-League 2018 đã trải qua ngày thi đấu vô cùng đáng nhớ và ngỡ ngàng khi có đến 29 bàn thắng được ghi trong 4 trận đấu thuộc vòng 18 diễn ra chiều 8/7.

Hoàng Anh Gia Lai (áo trắng) thua đậm trên sân nhà. (Ảnh: Dư Toán/TTXVN)
Hoàng Anh Gia Lai (áo trắng) thua đậm trên sân nhà. (Ảnh: Dư Toán/TTXVN)


Trên sân Pleiku, Hoàng Anh Gia Lai đã có sự khởi đầu thuận lợi khi có bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 6, nhưng cuối cùng lại để thua ngược 2-4 trước Sanna Khánh Hòa.

Với kết quả này, Hoàng Anh Gia Lai vẫn đứng thứ 6 với 24 điểm trong khi Sanna Khánh Hòa đòi lại vị trí thứ 2 khi có trong tay 31 điểm.

Trên sân Cẩm Phả, Than Quảng Ninh đã có chiến thắng đậm 5-1 trước XSKT Cần Thơ, để trở lại tốp 4 với 28 điểm.

Than Quảng Ninh vùi dập XSKT Cần Thơ. (Ảnh: TTXVN phát)
Than Quảng Ninh vùi dập XSKT Cần Thơ. (Ảnh: TTXVN phát)

Trong khi đó, tại Tam Kỳ, Quảng Nam và Becamex Bình Dương đã “bất phân thắng bại” sau màn rượt đuổi tỷ số kịch tích, trước khi khép lại với tỷ số hòa 4-4.

Trận cầu muộn nhất diễn ra trên sân Hàng Đẫy cũng đã khép lại với chiến thắng đậm 6-3 thuộc về Hà Nội FC khi đội bóng này tiếp đón Thành phố Hồ Chí Minh.

Hoàng Vũ Samson chính là ngôi sao sáng nhất ở trận đấu này khi ghi đến 4 bàn thắng và cán mốc 100 pha lập công tại V-League.
Kết quả này giúp Hà Nội xây chắc ngôi đầu và tiến gần hơn tới chức vô địch khi có 47 điểm, duy trì khoảng cách hơn 16 điểm so với Sanna Khánh Hòa trong khi mùa giải còn 8 vòng đấu nữa sẽ khép lại.

Bên kia chiến tuyến, huấn luyện viên Miura như “chết lặng” khi chứng kiến đội nhà đón nhận thảm bại và lún sâu ở đáy bảng xếp hạng.

Kết quả V-League chiều 8/7

Hoàng Anh Gia Lai - Sanna Khánh Hà 2-4
Quảng Nam - Becamex Bình Dương 4-4
Than Quảng Ninh - XSKT Cần Thơ 5-1
Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh 6-3

Theo TTXVN