Paul Pogba rộng đường về cố hương

Cập nhật, 07:20, Thứ Bảy, 12/05/2018 (GMT+7)

Không còn là tin đồn nữa, PSG đã bắt đầu xúc tiến kế hoạch chiêu mộ Paul Pogba. HLV Jose Mourinho, cũng nhận thấy nguy cơ mất tiền vệ trụ cột trong phiên chợ hè 2018, sau những gì đã xảy ra trong giai đoạn đầu năm.

Mối bất hòa giữa HLV Mourinho và Pogba kết thúc nhưng nhiều khả năng cầu thủ người Pháp trở về PSG mùa sau.
Mối bất hòa giữa HLV Mourinho và Pogba kết thúc nhưng nhiều khả năng cầu thủ người Pháp trở về PSG mùa sau.

Trong buổi họp báo mới đây, tương lai của Pogba lại bị đặt dấu hỏi. Trước báo giới, Mourinho chỉ có thể đảm bảo rằng tiền vệ 25 tuổi vẫn là cầu thủ của M.U vào thời điểm hiện tại. Còn sau đó, ông không có gì chắc chắn.

“Tôi nghĩ rằng Pogba vẫn ở đây trong mùa tới, nhưng đó là cảm giác của riêng tôi”- Mourinho cho biết- “Tôi không bao giờ muốn bán cậu ấy và CLB cũng vậy.

Chúng tôi đã không có bất kỳ cuộc tiếp xúc nào với người đại diện của Pogba hay một đội bóng khác”. Nếu Mourinho nói thật, có nghĩa là một cuộc ra đi chỉ xuất phát từ phía đại diện Mino Raiola hoặc chính Pogba, sau khoảng thời gian mâu thuẫn với HLV 55 tuổi về chiến thuật và phong cách chơi bóng.

Tờ Le Parisien của Pháp vừa tiết lộ rằng PSG đang nỗ lực đưa Paul Pogba hồi hương, trong chiến dịch xây dựng Dải ngân hà 1.0. Thất bại trong chiến dịch Champions League 2017- 2018, giới chủ Qatar sẽ không dừng lại.

Đội bóng thành Paris lép vế thấy rõ so với Real Madrid ở khu vực tuyến giữa, cho dù hàng công của họ sở hữu những siêu sao sáng giá. Bởi thế, Pogba được xem là mảnh ghép còn thiếu để PSG trở nên mạnh mẽ hơn, hoàn hảo hơn.

Cũng từ nguồn tin của Le Parisien, người đại diện của Paul Pogba- siêu cò Mino Raiola- đang muốn xúc tiến thương vụ này trong mùa hè 2018. Tay cò người Italia từng nhận được hơn 20 triệu euro từ thương vụ Pogba trở lại M.U mùa hè 2016. Và nếu đưa được Pogba đến PSG, Raiola sẽ lại nhận được mức phí lót tay xứng đáng.

Song song đó,“chuyến hồi hương” của Paul Pogba có thành công hay không, có lẽ phụ thuộc rất lớn vào Neymar Junior.

Nếu tiền đạo người Brazil gia nhập Real Madrid, PSG sẽ buộc phải tìm kiếm một siêu sao mới, và Pogba có lẽ là cái tên sáng giá nhất. Với những diễn biến như ở thời điểm hiện tại, khả năng Neymar đến Real còn Pogba gia nhập PSG ngày một lớn hơn.

HỮU HIỆU