​"Liverpool có quá nhiều cầu thủ giỏi"

Cập nhật, 12:37, Thứ Ba, 24/04/2018 (GMT+7)

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận bán kết lượt đi Champions League vào sáng 25/4 (giờ VN), HLV Eusebio Di Francesco cho biết Liverpool có quá nhiều cầu thủ giỏi và AS Roma sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận đấu tới. 

HLV Di Francesco trong cuộc họp báo trước trận đấu với Liverpool. Ảnh: REUTERS
HLV Di Francesco trong cuộc họp báo trước trận đấu với Liverpool. Ảnh: REUTERS

Hãng tin Reuters trích lời HLV Di Francesco: “Chúng tôi đã dành nhiều thời gian để đánh giá về lối chơi và con người của Liverpool trước trận đấu. Chúng tôi muốn tìm ra cầu thủ xuất sắc nhất của họ nhưng không thể, vì Liverpool có quá nhiều cầu thủ giỏi. Liverpool không chỉ có Mohamed Salah, mà còn có Roberto Firmino, Sadio Mane và đó đều là những ngôi sao xuất chúng. Sự kết hợp của ba cầu thủ trên rất tuyệt vời và đó là vũ khí nguy hiểm nhất của Liverpool”.

HLV Di Francesco nói tiếp: “Trận đấu tới sẽ rất khó khăn. Liverpool sẽ không để chúng tôi nghỉ ngơi. Họ sẽ gây sức ép liên tục để khiến chúng tôi mắc sai lầm. Lối chơi của Liverpool có tốc độ nhanh hơn Barcelona. Vì vậy, chúng tôi cần phải thi đấu tập trung và đoàn kết với tinh thần đồng đội cao nhất”.

Trong khi đó, HLV Juergen Klopp cũng đánh giá rất cao AS Roma. Chiến lược gia người Đức chia sẻ: “Roma là một đội bóng mạnh và mọi người đều thấy điều đó ở vòng tứ kết khi họ loại Barcelona. Đây không phải là một trận đấu dễ dàng. Roma sở hữu những cầu thủ tốc độ và có khả năng tận dụng cơ hội cực tốt. Vì vậy, chúng tôi cần phải thi đấu tập trung và tránh những sai lầm, dù là nhỏ nhất nếu không muốn bị trừng phạt”.

Ngoài ra, HLV Juergen Klopp cũng kêu gọi các cổ động viên Liverpool kiềm chế khi đón tiếp AS Roma bên ngoài sân vận động Anfield. “Các cổ động viên đã làm rất tuyệt vời trong sân Anfield và tôi nghĩ họ cũng nên thể hiện điều đó bên ngoài sân. Đây là một câu lạc bộ bóng đá tuyệt vời, với bầu không khí cuồng nhiệt, nổi tiếng khắp thế giới. Tuy nhiên, chúng ta cần phải tránh những điều không hay như ở trận đấu với Manchester City. Các bạn hãy kiềm chế và thể hiện sự tôn trọng với AS Roma”.  

Theo H.LAM (tuoitre.vn)