Vòng loại Asian Cup 2018

Tập trung nhiều "sao" U.23 Việt Nam

Cập nhật, 22:13, Thứ Ba, 20/03/2018 (GMT+7)

 

Nguyễn Quang Hải (Hà Nội) hiện là cái tên “hot” nhất của bóng đá Việt Nam.
Nguyễn Quang Hải (Hà Nội) hiện là cái tên “hot” nhất của bóng đá Việt Nam.

Theo công bố của VFF vào chiều 19/3 đến các CLB bóng đá có các cầu thủ được tập trung chuẩn bị cho trận cuối cùng vòng loại Giải Bóng đá Asian Cup 2019 và qua sự chọn lựa của HLV Park Hang-seo, danh sách tập trung cho ĐT Việt Nam với nhiều gương mặt vừa đưa U.23 Việt Nam vào chung kết U.23 Châu Á 2018.

Có thể thấy rất nhiều gương mặt quen thuộc của ông Park Hang-seo vừa thi đấu thành công trong màu áo đội U.23 Việt Nam tại VCK Giải U.23 Châu Á 2018 như: Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Công Phượng, Xuân Trường,… Bên cạnh đó, thủ môn Đặng Văn Lâm đã trở lại.

Trong khi, Xuân Mạnh, Văn Đức, Khắc Ngọc là những cái tên mới trong thành phần ĐT Việt Nam. Một gương mặt đáng chú ý khác là trung vệ Anh Quang, từng được đánh giá rất cao khi khoác áo U.20 quốc gia nhưng đang thi đấu cho SHB Đà Nẵng.

Ngoài ra, những gương mặt kỳ cựu khác như Tuấn Mạnh, Anh Đức, Minh Tuấn, Thanh Trung… cũng nằm trong đợt tập trung lần này. Sự vắng mặt đáng chú ý nhất là đội trưởng Nguyễn Văn Quyết, cầu thủ không thi đấu 2 trận đầu tiên của V-League 2018 cùng CLB Hà Nội vì án treo giò.

Trận đấu giữa đội Việt Nam gặp đội Jordan sẽ diễn ra vào 22h00 (giờ Việt Nam) ngày 27/3 tại SVĐ Amman (Jordan).

Tin, ảnh: ĐỒNG BẰNG