Văn Lâm tự tin trước cuộc đối đầu Công Phượng, Văn Toàn của HAGL

Cập nhật, 15:20, Thứ Bảy, 17/03/2018 (GMT+7)

Trước cuộc đối đầu với HAGL tại vòng 2 V.League 2018, thủ môn Đặng Văn Lâm của Hải Phòng tiết lộ đã nghiên cứu kỹ những điểm mạnh của những ngòi nổ của đội khách như Công Phượng hay Văn Toàn.

Thủ môn Văn Lâm và những cầu thủ nổi bật bên phía HAGL như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Văn Thanh… không quá xa lạ nhau khi họ đều đã có những quãng thời gian “ăn cơm tuyển” và thi đấu cùng nhau. Ở đấu trường trong nước, họ cũng thường xuyên đối mặt thời gian qua.

Trong chuyến làm khách của Hà Nội FC tại vòng 1 V.League, thủ môn Văn Lâm đã có màn trình diễn ấn tượng trước những ngôi sao tấn công bên phía chủ nhà.

Tuy nhiên, một mình sự nỗ lực của Văn Lâm là chưa đủ để giúp Hải Phòng có thể giành được ít nhất 1 điểm trong chuyến làm khách thủ đô khi Văn Đại đã ghi bàn thắng duy nhất cho Hà Nội FC ở phút 70 của trận đấu.

Văn Lâm tự tin trước cuộc đối đầu với HAGL
Văn Lâm tự tin trước cuộc đối đầu với HAGL

Sau thất bại trước Hà Nội FC, trong những ngày qua, Văn Lâm cùng các đồng đội đã rất tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận tiếp đón HAGL trên sân nhà tại vòng 2 V.League.

Trao đổi với báo chí trong nước, thủ môn của Hải Phòng coh biết đã nghiên cứu rất kỹ điểm mạnh và điểm yếu của những chân sút hàng đầu bên phía HAGL như Công Phượng hay Văn Toàn: “HAGL có những mũi tấn công nội rất tốt như Công Phượng hay Văn Toàn.

Tuy nhiên, tôi cùng HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh cũng đã nghiên cứu, phân tích kỹ về sở trường cũng như sở đoản của họ trước khi đối đầu. Thêm vào đó chúng tôi cũng từng thi đấu trong màu áo đội tuyển Việt Nam với nhau nên không có gì quá xa lạ”.

Giới chuyên môn trong nước đánh giá, cuộc đối đầu giữa Hải Phòng gặp HAGL là trận cầu tâm điểm tại vòng 2 V.League 2018. Do đó, Hải Phòng đã có sự chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này.

Trong những ngày qua, BTC sân Lạch Tray đã tăng cường các biện pháp an ninh nhằm đảm bảo trận đấu diễn ra an toàn, trong đó nhấn mạnh ngăn chặn pháo sáng.

Đại diện BTC sân cho biết sẽ tăng cường lực lượng an ninh kiểm tra CĐV ngay từ cổng vào, trong đó, nhân viên an ninh nữ cũng được huy động để kiểm tra các CĐV nữ.

Trước đó, trong chuyến làm khách của Hà Nội FC, các CĐV của Hải Phòng đã đốt gần trăm quả pháo sáng trên khán đài, nhiều CĐV quá khích còn ném pháo sáng xuống sân khiến trận đấu bị gián đoạn.

Sau sự cố này cả BTC trận đấu của Hà Nội FC và CLB Hải Phòng đều đã phải nhận án phạt 20 triệu đồng từ Ban kỷ luật VFF.

Sau án phạt nặng từ vòng 1 V.League 2018, BTC sân Lạch Tray đang quyết tâm không để tình trạng đốt pháo sáng lặp lại trên khán đài trong trận đấu với HAGL chiều nay.

Theo TTVN