Cựu vô địch AFF Cup 2008 về làm 'phó tướng' tại Sài Gòn FC

Cập nhật, 14:23, Thứ Sáu, 02/02/2018 (GMT+7)

Theo đó, cựu tiền vệ Phan Văn Tài Em đã nhận lời về làm trợ lý HLV ở CLB Sài Gòn FC ở mùa giải 2018 bên cạnh những trợ lý HLV là Nguyễn Thành Công cùng đội trưởng Nguyễn Ngọc Duy.

CLB Sài Gòn FC đang có sự thay đổi lớn ở kiến trúc thượng tầng. Theo đó, sau cuộc chia tay của Chủ tịch Nguyễn Giang Đông mới đây CLB này tiếp tục có sự thay đổi trên “ghế nóng” khi HLV Nguyễn Đức Thắng nói lời chia tay sau 4 năm gắn bó. Bên cạnh đó, một số trợ lý của CLB Sài Gòn FC cũng xin nghỉ để tìm bến đỗ mới.

Cựu tiền vệ Phan Văn Tài Em làm phó tướng tại Sài Gòn FC
Cựu tiền vệ Phan Văn Tài Em làm phó tướng tại Sài Gòn FC

Sau cuộc chia tay của một loạt thành viên trong ban huấn luyện của CLB, mới đây Sài Gòn FC đã có những quyết định bổ sung nhân sự.

Theo đó, cựu tuyển thủ quốc gia Phan Văn Tài Em, người đã cùng đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch tại AFF Cup 2008 đã được bổ nhiệm làm trợ lý HLV của CLB.

Theo kế hoạch, vào ngày 2/2 trợ lý Phan Văn Tài Em sẽ chính thức bắt đầu công việc của mình ở CLB mới.

Giải thích về việc nhận lời đề nghị của Sài Gòn FC, cựu vô  địch AFF Cup 2008 cho biết muốn được thử thách ở môi trường huấn luyện V.League.

Trong thành phần ban huấn luyện của Sài Gòn FC trong mùa giải 2018 còn có trợ lý Nguyễn Thành Công, một HLV đã khẳng định được năng lực trong công tác đào tạo trẻ và vừa đến làm việc ở Sài Gòn trước thềm V.League 2018.

Bên cạnh đó, đội trưởng Nguyễn Ngọc Duy cũng được đôn  lên làm trợ lý HLV của Sài Gòn FC ở mùa giải mới.

Theo những thông tin được tiết lộ, Nguyễn Ngọc Duy đã chuyển cả gia đình vào TP.HCM sinh sống sau khi đội bóng “chuyển hộ khẩu” vào thành phố này.

Trong ngày 1/2, hai phó tướng Nguyễn Thành Công và Nguyễn Ngọc Duy đã tạm thời đảm nhiệm công tác huấn luyện chuyên môn ở Sài Gòn FC khi CLB này chờ bổ nhiệm vị trí HLV trưởng trong thời gian tới.

Theo TTVN