Trên 500 xe cổ của cả nước tập trung diễu hành tại Vĩnh Long

Cập nhật, 14:08, Thứ Hai, 01/01/2018 (GMT+7)

Chiều 31/12, Liên đoàn Xe đạp, mô tô thể thao tỉnh Vĩnh Long tổ chức ra mắt Câu lạc bộ (CLB) xe cổ Vespa, Honda 67 Vĩnh Long. Tham dự với trên 500 xe cổ của hơn 80 CLB của các tỉnh, thành trong cả nước đã có mặt tại Quảng trường Vĩnh Long để tham dự họp mặt diễu hành.

Lực lượng CSGT Vĩnh Long dẫn đầu đoàn diễu hành.
Lực lượng CSGT Vĩnh Long dẫn đầu đoàn diễu hành.

Ông Nguyễn Văn Thanh- Chủ tịch Liên đoàn Xe đạp-Mô tô thể thao tỉnh Vĩnh Long cho biết: “Buổi ra mắt CLB nhằm hưởng ứng hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất 2018, tạo không khí vui tươi, sôi nổi trong quần chúng nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán;

phát động phong trào sưu tầm xe cổ trong toàn quốc; tạo điều kiện cho các thành viên trong CLB giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, chia sẻ niềm đam mê đối với xe cổ”.

 

 

 

Hàng trăm xe cổ diễu hành qua các tuyến phố TP Vĩnh Long.
Hàng trăm xe cổ diễu hành qua các tuyến phố TP Vĩnh Long.

Sau buổi ra mắt, hàng trăm xe cổ diễu hành qua các tuyến đường như: Phường 1, Phường 2, Phường 9, xã Tân Ngãi, Phường 3, Phường 4 (TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long).

Ông Nguyễn Văn Sinh -Hội viên CLB xe cổ tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu- cho biết: “Từ sáng sớm cùng ngày anh đã cùng các thành viên của CLB vượt hơn 250km để đến Vĩnh Long tham dự buổi ra mắt và diễu hành. Đây là hoạt động rất có ý nghĩa, ngoài việc thỏa niềm đam mê xe cổ, anh cùng các hội viên được dịp giao lưu với các anh em trong cả nước và kết làm từ thiện.

Được biết, hiện nay tại nhiều địa phương đã thành lập Hội xe cổ Vespa, thường xuyên tổ chức các cuộc biểu diễn, diễu hành và tổ chức từ thiện.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU