Hạ Norwich trên chấm luân lưu, Chelsea vào vòng 4 Cúp FA

Cập nhật, 09:25, Thứ Sáu, 19/01/2018 (GMT+7)

Theo TTO, rạng sáng 18/1/2018, Chelsea đoạt vé vào vòng 4 Cúp FA khi đá bại Norwich City 5-3 trên chấm luân lưu sau khi hòa 1-1 trong 120 phút.

Trận này, Chelsea áp đảo ngay từ đầu và tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn về phía khung thành Norwich. Tuy nhiên, phải đến đầu hiệp 2, các học trò HLV Conte mới mở tỷ số nhờ công tiền đạo Michy Batshuayi.

Sau bàn thua, Norwich dồn đội hình lên tấn công tìm bàn gỡ và các cơ hội tiếp tục đến với Chelsea khi hàng phòng ngự đội khách để lộ ra nhiều khoảng trống. Tuy nhiên, do chủ quan nên Chelsea không có bàn thắng thứ 2.

Không tận dụng được các cơ hội tạo ra, Chelsea đã phải trả giá vào cuối trận vì sự thiếu tập trung của hàng phòng ngự. Phút 90+3, từ quả tạt bên cánh trái của Timm Klose, các hậu vệ Chelsea bỏ lỏng Jamal Lewis, tạo cơ hội cho tiền vệ này thoải mái đánh đầu hạ gục thủ môn Caballero từ cự li gần, quân bình tỷ số 1-1 cho Norwich.

Bước vào loạt sút luân lưu may rủi, thủ thành Caballero đã tỏa sáng khi chặn được cú sút của Nelson Oliveira, giúp Chelsea thắng 5-3 và giành vé lọt tiếp vào vòng 4 Cúp FA.

ĐÔNG PHƯƠNG